Cách chỉnh giao diện Chrome ngay tại bảng điều khiển

Để việc chỉnh giao diện Google Chrome đơn giản hơn và linh hoạt hơn thì hiện tại trình duyệt đã hiển thị tùy chọn ở ngay bảng điều khiển Side Panel trên trình duyệt để bạn sử dụng. Bên cạnh đó tùy chỉnh giao diện Chrome đã được cập nhật thêm rất nhiều tùy chọn mới để bạn sử dụng cho trình duyệt Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh giao diện trên Chrome rất đơn giản.

Hướng dẫn chỉnh giao diện Google Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Google Chrome người dùng nhấn chọn vào biểu tượng chỉnh giao diện Chrome ở góc dưới cùng bên phải giao diện.

Tùy chỉnh giao diện Google Chrome

Bước 2:

Hiển thị ngay bảng chỉnh giao diện tùy chỉnh giao diện Chrome. Đầu tiên bạn nhấn vào nút Thay đổi chủ đề để đổi chủ đề cho trình duyệt Chrome.

Đổi chủ đề Google Chrome

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các chủ đề cài đặt cho trình duyệt Chrome. Bạn muốn dùng chủ đề nào thì nhấn vào chủ đề đó để cài đặt trên trình duyệt.

Chủ đề theme trên Google Chrome

Khi nhấn vào chủ đề cho trình duyệt sẽ hiển thị các giao diện để người dùng lựa chọn. Ngoài ra chúng ta có thể kích hoạt chế độ Làm mới hàng ngày để tự động đổi giao diện Chrome.

Lựa chọn theme trên Google Chrome

Kết quả giao diện Chrome đã được thay đổi như hình dưới đây.

Giao diện trên Google Chrome

Bước 4:

Quay lại giao diện tùy chỉnh cho Chrome bạn tiếp tục lựa chọn màu sắc thanh truy cập trang web trên trình duyệt và giao diện xung quanh. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình bút để chọn thêm gam màu khác.

Chọn màu sắc giao diện trên Google Chrome

Bước 5:

Nếu bạn không muốn sử dụng theme có sẵn của Google thì có thể tải hình ảnh cá nhân để làm chủ đề cho trình duyệt. Nhấn chọn vào Thay đổi chủ đề rồi chọn tiếp vào Tải ảnh lên là được.

Tải ảnh giao diện trên Google Chrome

Kết quả chúng ta có được trình duyệt Chrome với giao diện bằng ảnh mà bạn đã tải lên.

Cài ảnh giao diện Google Chrome

Video hướng dẫn chỉnh giao diện Chrome

Thứ Hai, 07/08/2023 08:39
31 👨 728
0 Bình luận
Sắp xếp theo