Cách nhận skin Kirara miễn phí trong Genshin Impact

Có nhiều nội dung mới đã đến tay người chơi trong phiên bản Genshin Impact 4.8, đáng chú ý nhất có lẽ là sự kiện "Rồng Và Vương Quốc Hè" với bản đồ giới hạn thời gian và những skin mới mà miHoYo đem đến cho người chơi.

Trong các nội dung diễn ra trong sự kiện, nổi bật nhất có lẽ là hoạt động nhận trang phục miễn phí mới nhất dành cho Kirara. Để mở khóa trang phục này, bạn hãy kéo xuống dưới đây.

Cách mở khóa skin mới của Kirara

nhan trang phuc kirara genshin impact

Việc cần làm của bạn đó chính là thu thập cho đủ 125 Phân Đoạn An Vui, Phân Đoạn An Vui sẽ nằm rải rác khắp khu vực Rừng Chúc Phúc. Khi đến gần Phân Đoạn An Vui, chúng sẽ tự động hiện lên và bạn chỉ cần chạm vào chúng để thu thập. Khi đã thu thập đủ 125 Phân Đoạn An Vui, trang phục sẽ tự động được thêm vào bộ sưu tập của bạn.

trang phuc kirara genshin impact

Trước khi đạt được trang phục mới của Kirara, ở mốc 75 Phân Đoạn An Vui, bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt - Thư Vui Vẻ. Đây không phải là một món thưởng bình thường mà còn là một công cụ rất hữu ích.

Bạn có thể đánh dấu toàn bộ Phân Đoạn An Vui trong một phạm vi nhất định tại Rừng Chúc Phúc nếu sử dụng Thư Vui Vẻ. Giúp việc tìm kiếm những phần còn lại của nhiệm vụ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

skin kirara genshin

Dĩ nhiên là bạn chỉ có thể sử dụng trang phục Ảo Ảnh Đi Hia của Kirara khi đã mở khóa nhân vật này trong game.

Để mở khóa Kirara, bạn hãy sử dụng Máy Chế Tạo Kỳ Ảo, một loại máy Gacha cho phép người chơi quay để nhận Bản Sao Cổ Tích, mỗi lần quay sẽ tốn của bạn 5 Xu Ngôi Sao. Chỉ cần đủ 60 lần Khắc Họa Khéo Léo để Kirara về với bạn, số lượng Xu Ngôi Sao tương đương là 300 Xu.

Bạn có thể nhận Xu Ngôi Sao bằng cách tham gia những chế độ chơi khác nhau trong sự kiện Mùa Hè như Gió Bắc Thổi Bụi, Thí Luyện Của Vương Thành và Ảo Thuật Thợ Mũ Bay.

Chủ Nhật, 21/07/2024 18:56
42 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online