Các cách nhận kim cương Hải Tặc Origin miễn phí

Kim Cương là một loại tiền tệ trong Hải Tặc Origin và nó giúp bạn sử dụng được nhiều tính năng trong game như nâng cấp nhân vật, mua các vật phẩm, gói khuyến mãi đầy ưu đãi, thức tỉnh nhân vật... Rất nhiều thứ mà bạn có thể làm được với Kim Cương trong Hải Tặc Origin, và nó gần như là loại tiền tệ quan trọng nhất bên cạnh Belly trong game.

Bạn có thể nhận kim cương qua cách nhập code Hải Tặc Origin, hoặc tham gia vào các nhiệm vụ trong game hoặc nhiệm vụ sự kiện mà nhà phát hành game tung ra trong những dịp đặc biệt.

Các cách lấy kim cương Hải Tặc Origin

Nhận thưởng trong các mục Phúc Lợi, thưởng ngày, điểm danh

Chỉ cần chọn các tính năng ở danh sách nằm ở dưới số lượng beli và kim cương mà bạn đang có. Có rất nhiều tính năng ở mục này mà bạn có thể nhận kim cương miễn phí, nhất là mục điểm danh ngày hoặc thưởng online giờ trong Phúc Lợi.

Bên cạnh đó, bạn có thể nhận kim cương ở các tính năng như Quà, trong đó cũng có những gói kim cương ưu đãi mà bạn có thể mua với giá rất tốt. Đi kèm với số lượng kim cương khuyến mãi là những vật phẩm hưu ích giúp bạn tăng lực chiến cho nhân vật và thức tỉnh sức mạnh trái ác quỷ trong game.

nhan kim cuong hai tac origin

Không phải tính năng hay tùy chọn nào cũng đem lại cho bạn kim cương, đôi lúc phần thưởng sẽ là mảnh nhân vật hoặc là nhân vật bậc S trở lên. Các Vé quay thưởng cao cấp hoặc EXP VIP cũng sẽ có trong các gói ưu đãi, Ấn Ký Haki...

các cách nhận kim cương hải tặc origin

Nhiều tính năng nhận thưởng kim cương và cũng có nhiều gói ưu đãi giúp bạn mua được Kim Cương với giá rẻ hơn.

các cách nhận kim cương hải tặc origin

Ở dưới các tính năng phúc lợi, khuyến mãi, bạn sẽ thấy có các banner mà bạn có thể vuốt để di chuyển chúng. Mỗi Banner sẽ có những phần nhận thưởng, khuyến mãi khác nhau để bạn khám phá về các ưu đãi và nhận thưởng miễn phí.

Nhận kim cương Hải Tặc Origin trong các banner sự kiện

các cách nhận kim cương hải tặc origin

Bạn có thể nhận kim cương miễn phí trong quỹ điểm danh, đây là nơi mà bạn sẽ nhận miễn phí kim cương và các vật phẩm như vé quay thưởng, vé quay thưởng cao cấp... Bên cạnh việc nhận thưởng bằng cách điểm danh thì bạn cũng có thể làm nhiệm vụ để nhận kim cương.

các cách nhận kim cương hải tặc origin

Số lượng kim cương mà bạn nhận được trong đây cũng kha khá đủ để bạn mua các gói khuyến mãi hay sử dụng để mua mảnh tướng, thức tỉnh tướng hay sử dụng vào nhiều tính năng khác.

các cách nhận kim cương hải tặc origin

Trong đây còn có những vật phẩm hoặc tiền tệ đặc biệt mà bạn có thể làm nhiệm vụ, nhận thưởng và sử dụng các loại tiền tệ này để mua đồ ở cửa hàng trong đây. Ví dụ như ở dưới đây là nhận tiền tệ Đao để mua các vật phẩm trong Tiệm của Zoro như mảnh Zoro, vé quay thưởng, vé quay thưởng cao cấp, rương mảnh tướng, đá thức tỉnh... Mỗi vật phẩm này sẽ có số lượt mua trong ngày, thậm chí là bạn có thể mua beli, thể lực và điểm kinh nghiệm tướng trong đây.

cac cach nhan kim cuong hai tac origin

Kim cương có rất nhiều và bạn hoàn toàn có thể nhận miễn phí trong Hải Tặc Origin, bằng cách điểm danh, hoàn thành nhiệm vụ hoặc nạp tiền vào game để mua kim cương trong game. Nhưng đa số sẽ đều nhẹ nhàng để bạn có thể nhận kim cương một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

các cách nhận kim cương trong hải tặc origin

Nếu bạn chơi nhiều game mobile, bạn sẽ không còn lạ gì với những tính năng cho phép người chơi nhận những loại tiền tệ giá trị trong game mà không cần phải nạp tiền vào. Điều này giúp người chơi mới tham gia vào game không cảm thấy nhàm chán ở đầu game và như vậy sẽ thu hút được người chơi bên cạnh giftcode mà nhà phát triển tung ra.

các cách nhận kim cương hải tặc origin

Các loại tiền tệ chính trong game Hải Tặc Origin

1. Beli: Loại tiền tệ chính trong game, được sử dụng để mua vật phẩm, trang bị, nâng cấp tàu và nhiều thứ khác. Beli có thể kiếm được thông qua:

  • Hoàn thành nhiệm vụ
  • Chiến thắng trong các trận đấu
  • Mở rương kho báu
  • Bán vật phẩm không cần thiết

2. Kim cương: Loại tiền tệ cao cấp nhất trong game, được sử dụng để mua các vật phẩm hiếm, mua các gói khuyến mãi, thức tỉnh nhân vật và tham gia các hoạt động đặc biệt. Kim cương có thể nhận được qua các hoạt động điểm danh, nhiệm vụ trong game và nạp tiền vào game.

3 Thể Lực: Thể lực là một loại tiền tệ khá quan trọng trong Hải Tặc Origin, ảnh hưởng đến khả năng tham gia các hoạt động của nhân vật, nhất là trong nhiệm vụ Thám Hiểm. Nó cũng được coi như là một loại chỉ số mà bạn cần phải thu thập liên tục trong game.

Nên sử dụng các loại tiền tệ như thế nào

  • Beli: Nên sử dụng Beli cho các nhu cầu cơ bản như mua vật phẩm, trang bị, nâng cấp tàu ở cấp độ thấp.
  • Kim cương: Nên sử dụng Kim cương cho các nhu cầu cấp bách hoặc khi bạn muốn sở hữu các vật phẩm hiếm nhất trong game.
  • Thể lực: Sử dụng trong các nhiệm vụ Thám Hiểm, đây là tiền tệ mà bạn cũng có thể nhận được khi làm nhiệm vụ hoặc điểm danh.
Thứ Sáu, 29/03/2024 11:54
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online