Cách nạp thẻ Revelation Thiên Dụ, nạp thẻ Thiên Dụ nhanh

Revelation Thiên Dụ là tựa game mới nhất được VNG Games cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là tựa game nhập vai, hành động, phiêu lưu vô cùng hấp dẫn nơi bạn có thể thỏa sức làm bất kỳ điều gì mình mong muốn. Đối với những game thủ muốn thực hiện việc nạp game để sở hữu những vật phẩm đặc biệt trong game thì dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn

Nạp Revelation Thiên Dụ trực tiếp trong game

Bước 1

Tại giao diện chính của Revelation: Thiên Dụ, người chơi chọn vào biểu tượng Shop.

Nạp Revelation Thiên Dụ trực tiếp

Bước 2

Ở giao diện mới được điều hướng tới ấn vào Trung Tâm Nạp.

Nạp Revelation Thiên Dụ trực tiếp

Bước 3

Lựa chọn gói ngọc hoặc thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nạp Revelation Thiên Dụ trực tiếp

Bước 4

Tiến hành thanh toán thông qua  các nền tảng App Store/Google Play đối với nền tảng IOS và Android.

Nạp Revelation Thiên Dụ trực tiếp

Nạp Revelation Thiên Dụ trên web, cổng nạp của VNG

Bước 1

Để nạp được Revelation Thiên Dụ thông qua cổng nạp của VNG, bạn cần truy cập vào trang nạp Pay Zing và chọn Revelation Thiên Dụ là tựa game muốn nạp.

https://pay.zing.vn/

Nạp Revelation Thiên Dụ trên web

Bước 2

Tiến hành điền ID hoặc tên người dùng vào khung bên dưới và bấm Xác nhận.

Nạp Revelation Thiên Dụ trên web

Lưu ý: Nếu như không rõ ID của mình là gì, bạn có thể truy cập vào game > ấn vào Menu > chọn mục Thiết Lập > ID nhân vật sẽ xuất hiện ở mục Cơ bản.

Bước 3

Lựa chọn phương thức nạp phù hợp với bản thân, bạn có thể nạp qua Zalo Pay, Zing Card, ATM và Credit Card. Mỗi hình thức nạp sẽ có tỷ lệ quy đổi khác nhau.

Nạp Revelation Thiên Dụ trên web

Trong bài viết này, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn nạp thông qua ZaloPay. Các phương thức thanh toán khác cũng sẽ tương tự như ZaloPay.

Bước 4

Lựa chọn gói nạp mà bạn muốn nạp, trong đó có Gói thường, Gói đặc biệt và Gói thẻ tháng. Bạn chỉ cần di chuột tới phần mình muốn nạp và ấn vào nút Mua là được.

Nạp Revelation Thiên Dụ trên web

Bước 5

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại thông tin một lần nữa bao gồm: máy chủ, ID nhân vật, nhân vật, giá trị nạp, cổng thanh toán... Nếu như những thông tin trên đã chính xác, nhấn Thanh toán ngay.

Nạp Revelation Thiên Dụ trên web

Bước 6

Bạn sẽ được chuyển tới giao diện như hình dưới, truy cập vào ứng dụng Zalo Pay trên thiết bị di động và tiến hành quét mã QR để thanh toán.

Nạp thẻ LMHT VNGNgoài việc tiến hành nạp game, người chơi còn có thể tận dụng những mã code của game để nhận được vô vàn vật phẩm miễn phí hữu ích trong con đường khám phá, trải nghiệm game. Bạn có thể truy cập vào bài viết dưới đây để thu thập giftcode cũng như nắm được cách sử dụng chúng.

Chúc bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị cùng Revelation Thiên Dụ.

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/03/2023 10:07
31 👨 3.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile