Cách mang Speed Dial của Opera lên Chrome

Giao diện New Tab trên Chrome, Firefox chính là giao diện Speed Dial trên Opera. Có khá nhiều người thích giao diện Speed Dial của Opera bởi các ô hình chữ nhật hiển thị cho mỗi trang web bookmark hoặc đặt lối tắt với nhiều màu sắc khác nhau. Và nếu muốn thì chúng ta hoàn toàn có thể mang giao diện Speed Dial này lên trình duyệt Chrome hay Firefox với cách thực hiện rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần cài tiện ích cho trình duyệt mà bạn muốn để sử dụng New Tab như Speed Dial là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Speed Dial của Opera lên trình duyệt Chrome, Firefox.

Hướng dẫn cài Speed Dial lên Chrome, Firefox

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để tải tiện ích Toolbar Dial cho trình duyệt Chrome hoặc Firefox.

Bước 2:

Ngay khi cài đặt xong bạn không cần phải điều chỉnh bất cứ thiết lập nào mà giao diện của New Tab đã được đổi sang giao diện Speed Dial của Opera. Những trang web mà bạn bookmark trên trình duyệt được chuyển thành những ô hình chữ nhật có màu sắc khác nhau, hiển thị kèm theo tên trang web và bài viết được bookmark.

Giao diện Speed Dial trên Chrome

Bước 3:

Tiện ích sẽ mặc định những lối tắt này lấy từ bookmark trình duyệt. Nếu muốn thay đổi vị trí của các lối tắt hiển thị, thì bạn kéo favicon trang web trên thanh bookmark sang vị trí khác thì lối tắt tự động đổi vị trí trong giao diện Speed Dial. Nếu muốn xóa lối tắt thì cần xóa trang web trên bookmark.

Để thay đổi thanh bookmark hoặc giao diện của tiện ích người dùng nhấn chuột phải vào biểu tượng của Toolbar Dial, rồi chọn Tùy chọn.

Tùy chọn tiện ích

Bước 4:

Trong giao diện này chúng ta có thể đổi giao diện nền tối cho New Tab trong mục Appearance. Bên dưới là tùy chọn thay đổi bookmark hiển thị, nếu người dùng lưu bookmark ở nhiều thư mục khác nhau trên trình duyệt.

Đổi vị trí hiển thị bookmark

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/02/2020 17:36
42 👨 718
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox