Cách lên lịch gửi email trong Outlook.com

Web mail Outlook cũng có chế độ hẹn giờ gửi email tương tự như hẹn giờ gửi email trên Gmail. Với tính năng hẹn giờ gửi email này, người dùng sẽ thiết lập thời gian email được gửi đi tự động trong tương lai mà bạn không cần phải tự thực hiện gửi kiểu thủ công như trước đây. Chúng ta có thể lựa chọn thời gian gửi bất cứ khi nào, tùy theo yêu cầu gửi email. Khi đến đúng lịch đã được thiết lập, email trên Outlook sẽ được gửi đi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lên lịch gửi email trên Outlook.

Hướng dẫn gửi email trên Outlook.com

Bước 1:

Bạn truy cập vào web mail Outlook.com, rồi nhập thông tin cá nhân. Tiếp đến chúng ta tiến hành gửi email như bình thường, nhập địa chỉ muốn gửi email rồi nhập nội dung email.

Tiếp đến tại biểu tượng mũi tên cạnh biểu tượng gửi, bạn chọn Send later để chọn tính năng gửi email sau.

Send later

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện lịch để chúng ta lựa chọn thời gian gửi mail tự động trong tương lai. Cuối cùng nhấn nút Send để gửi.

Chọn thời gian

Bước 3:

Email lên lịch gửi trên Outlook sẽ nằm trong mục Drafts. Chúng ta truy cập vào để chỉnh sửa lại email nếu cần. Truy cập vào Folders, chọn tiếp vào Drafts ở cạnh trái rồi bấm email thực hiện. Để chỉnh sửa trước hết nhấn Cancel Send để hủy gửi.

Chỉnh sửa lại email

Bước 4:

Lúc này hiển thị lại giao diện soạn thư. Bạn cũng nhấn vào biểu tượng mũi tên chọn Send later rồi chọn ngày giờ gửi. Tiếp đến muốn hủy không lên lịch gửi email nữa thì nhấn vào biểu tượng thùng rác là xong.

Hủy gửi

Video hướng dẫn lên lịch gửi email Outlook

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/10/2020 08:38
51 👨 906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail