Cách lấy trực thăng hạng nặng trong COD Warzone DMZ

Season 3 của Call of Duty: Warzone 2 đang hoạt động và bản cập nhật lớn của DMZ bao gồm nhiều tính năng mới mà bạn sẽ muốn thử, bao gồm nhiều cách hơn để thoát khỏi cuộc giao tranh của bạn một cách an toàn. Đây là mọi thứ bạn cần biết về các tùy chọn exfil mới của Season 3 với chiếc trực thăng hạng nặng.

Làm thế nào để có được chiếc chopper hạng nặng trong Call of Duty Warzone 2 DMZ

chopper hang nang cod warzone

Sống sót sau một trận DMZ và giữ tất cả chiến lợi phẩm của bạn yêu cầu bạn phải di chuyển khỏi bản đồ. Bạn vẫn có thể lấy exfil tiêu chuẩn, exfil chopper cuối cùng của bản đồ hoặc sử dụng giao ước con tin để tạo ra, nhưng giờ đây bạn có thể sử dụng một trong những chiếc trực thăng hạng nặng mới của DMZ để trốn thoát một cách lén lút hơn. Đây là hai cách bạn có thể kiếm được một chiếc chopper hạng nặng.

Giá một chiếc trực thăng hạng nặng

truc thang hang nang cod warzone

Để lấy được một exfil riêng là khá tốn công, nhưng nếu bạn có đủ tiền mặt hoặc có thể gộp nó với đồng đội của mình, bạn có thể thoát khỏi trận đấu bằng một chiếc trực thăng hạng nặng. Đó là bỏ ra 50.000 đô la và mua nó tại Buy Station, điều này sẽ kích hoạt chiếc trực thăng hạ cánh tại một điểm exfil và nó không hoạt động đối với những người chơi khác trong trận đấu của bạn.

Tất nhiên, chỉ vì họ không thể cướp chuyến bay của bạn không có nghĩa là bạn không thể chết. Khu vực này sẽ không khiến bạn trở nên bất khả xâm phạm nếu có kẻ thù tình cờ ở gần đó, nhưng việc khai thác chuyến bay có trả tiền này sẽ tạo ra ít nguy hiểm hơn nhiều so với khi bạn nhận được ở một địa điểm exfil công khai.

Nạp nhiên liệu cho một chiếc trực thăng hạng nặng

Nếu bạn không đủ khả năng trả mức giá 50.000 đô la, một tùy chọn khác để sử dụng exfil trực thăng hạng nặng là sử dụng một địa điểm cố định nằm trên bản đồ chiến thuật của bạn. Chiếc trực thăng này được tìm thấy tại Cảng Hafid của Al Mazrah và nó sẽ không bay đi đâu cho đến khi ai đó nạp nhiên liệu cho nó.

Bạn không thể sử dụng bình gas thông thường để cung cấp nhiên liệu cho các phương tiện khác của DMZ. Bạn sẽ cần nhặt nhiên liệu trực thăng hạng nặng cần thiết. Nhiên liệu này thường được tìm thấy gần sân bay Al Mazrah, vì vậy hãy kiểm tra bên trong các tòa nhà và nhà để xe xung quanh sân bay.

chopper hang nang

Đôi khi nó cũng có thể được tìm thấy trên đoàn tàu chở hàng đi vòng quanh bản đồ. Chuyến tàu này thường là một địa điểm có tính cạnh tranh rất cao ở DMZ và ở sân bay cũng có rất nhiều AI để bạn phải vất vả chiến đấu. Cả hai nơi đều có mức rủi ro khác nhau, vì vậy hãy xem khu vực nào thuận tiện hơn để bạn lấy được con "chuồn chuồn" hạng nặng này.

Xác định vị trí một can Nhiên liệu trực thăng hạng nặng và mang nó trở lại trực thăng để có thể điều khiển máy bay. Bay chiếc trực thăng ra khỏi giới hạn bản đồ sẽ tự động kích hoạt việc bạn bị trục xuất khỏi trận đấu.

Hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp bạn đảm bảo một exfil an toàn hơn cho trận đấu DMZ tiếp theo của bạn. Hãy nhớ xem hướng dẫn công thức đổi hàng tốt nhất của chúng tôi cho Season 3.

Chủ Nhật, 16/04/2023 11:30
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC