Cách kích hoạt theme con Rồng 2024 trên Microsoft Edge

Để chào đón năm con Rồng cho năm mới sắp tới, Microsoft để triển khai theme con Rồng cho trình duyệt Microsoft Edge. Khi đó người dùng không cần phải cài đặt theme để thay đổi giao diện cho trình duyệt Edge nữa. Tuy nhiên, hiện tại theme con Rồng chưa được triển khai tới trình duyệt Edge nên bạn sẽ kích hoạt trên trình duyệt Edge Canary theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn kích hoạt theme con Rồng trên Microsoft Edge

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn chuột phải vào icon trình duyệt Microsoft Edge Canary, sau đó chọn Properties trong danh sách hiển thị.

Tùy chỉnh Microsoft Edge Canary

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh cho trình duyệt, bạn nhấn vào tab Shortcut rồi nhìn xuống mục Target, bạn nhấn dấu cách rồi paste nội dung đằng sau đường dẫn như hình dưới đây. Bạn nhấn Apply và sau đó nhấn Ok để lưu lại thay đổi.

“--enable-features=msEdgeHubAppStoreThemeInstaller”

Chỉnh Microsoft Edge Canary

Bước 3:

Sau đó bạn tắt máy tính để áp dụng thay đổi cho trình duyệt. Tại giao diện trình duyệt bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở thanh sidebar như hình.

Thanh sidebar trên Microsoft Edge Canary

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tùy chỉnh theme cho trình duyệt với theme con Rồng 2024 của Microsoft. Bạn chỉ cần nhấn vào banner để truy cập vào danh sách theme con Rồng cho Microsoft Edge.

Theme con Rồng trên Microsoft Edge

Bước 5:

Lúc này bạn sẽ thấy các theme con Rồng như hình dưới đây. Bạn muốn dùng theme nào thì nhấn vào theme đó để cài cho giao diện trình duyệt Edge.

Theme con Rồng

Tiếp đến bạn nhấn vào Thêm chủ đề để tiến hành cài đặt theme con Rồng cho trình duyệt.

Thêm theme con Rồng cho trình duyệt Edge

Kết quả chúng ta thấy giao diện trình duyệt Microsoft Edge đã được đổi sang theme con Rồng như hình dưới đây.

Giao diện con Rồng cho trình duyệt Edge

Thứ Ba, 06/02/2024 11:00
31 👨 576
0 Bình luận
Sắp xếp theo