Hướng dẫn hủy kích hoạt tạm thời iCloud

Trong trường hợp tài khoản iCloud có vấn đề, hoặc muốn tạm thời ngừng truy cập vào dữ liệu iCloud thì có thể sử dụng phương thức hủy kích hoạt tạm thời tài khoản iCloud của bạn. Sau khi hủy kích hoạt tạm thời tài khoản iCloud thì không có ai truy cập được vào dữ liệu, tránh trường hợp bị đánh cắp dữ liệu. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách hủy kích hoạt tạm thời iCloud.

Hướng dẫn hủy kích hoạt tạm thời iCloud

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào vào link dưới đây để truy cập vào trang web iCloud.

Sau đó bạn đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của bạn như bình thường.

Đăng nhập trên trang web iCloud

Bước 2:

Sau khi đăng nhập xong bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản rồi chọn Quản lý ID Apple để truy cập vào giao diện quản lý tài khoản iCloud.

Bước 3:

Tiếp đến ở giao diện mới này chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống rồi chọn Quyền riêng tư trong danh sách hiển thị bên dưới.

Bước 4:

Trong giao diện chỉnh sửa các quyền riêng tư cho tài khoản, bạn kéo xuống mục Dữ liệu của bạn rồi nhấn vào Quản lý dữ liệu của bạn. Tiếp đến ở giao diện này bạn sẽ thấy mục Hủy kích hoạt tạm thời tài khoản của bạn. Nhấn vào mục này để thực hiện hủy kích hoạt tài khoản của bạn.

Bước 5:

Đầu tiên bạn sẽ thấy thông báo hủy kích hoạt tài khoản của bạn. Yêu cầu hủy kích hoạt tài khoản iCloud của bạn sẽ cần phải xác minh lý do trong vòng 7 ngày hoặc hơn, nên bạn cần chú ý.

Bên dưới là thông tin sau khi bạn khóa tài khoản iCloud sẽ như nào. Bạn nên tạo bản sao cho dữ liệu tài khoản iCloud của mình để tránh trường hợp mất dữ liệu sau khi hủy kích hoạt.

Bước 6:

Cuối cùng bạn cần chọn lý do muốn hủy kích hoạt tạm thời tài khoản iCloud. Sau khi nhập lý do bạn nhấn Tiếp tục và thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Yêu cầu hủy kích hoạt tài khoản iCloud của bạn sẽ cần chờ Apple phê duyệt và sẽ nhận được thông báo.

Thứ Hai, 07/08/2023 20:44
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản