Cách hủy kết nối với ứng dụng trên YouTube

YouTube trên điện thoại hỗ trợ chúng ta liên kết với ứng dụng, đặc biệt trò chơi để bạn có thể xem hoạt động về trò chơi có liên quan mà bạn xem trên YouTube. Thông qua tính năng liên kết này mà người dùng sẽ biết được thông tin nhanh về các game thủ, các hoạt động trên YouTube,... Và nếu bạn không còn chơi hay cài ứng dụng, game có liên kết với YouTube thì nên hủy kết nối với YouTube, để tránh bị làm phiền bởi những thông tin từ game thủ chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy kết nối YouTube với ứng dụng.

Hướng dẫn hủy kết nối với ứng dụng trên YouTube

Bước 1:

Tại giao diện trên YouTube bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện với danh sách các mục thiết lập trên ứng dụng YouTube. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Ứng dụng đã kết nối, để kiểm tra tất cả những ứng dụng, trò chơi mà chúng ta có liên kết YouTube.

Ứng dụng kết nối với YouTube

Bước 3:

Hiển thị danh sách những ứng dụng, trò chơi hay chương trình hỗ trợ kết nối với YouTube. Tại đây bạn tìm tới ứng dụng muốn hủy kết nối với YouTube rồi nhấn chọn.

Người dùng sẽ nhấn vào nút Hủy kết nối để tiến hành hủy kết nối với ứng dụng YouTube trên điện thoại.

Bước 4:

YouTube ngay sau đó sẽ hủy kết nối với ứng dụng mà người dùng đã lựa chọn. Chúng ta có thể tiến hành kết nối YouTube lại với ứng dụng trong mục Cài đặt trên ứng dụng với thao tác như trên là được.

Hủy kết nối trên YouTube

Thứ Ba, 18/10/2022 21:02
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube