Cách hủy đăng ký Office 365

Microsoft Office vẫn là tiêu chuẩn vàng khi nói đến bộ công cụ tin học văn phòng. Các ứng dụng đầy đủ tính năng của phần mềm cùng với sự tích hợp chặt chẽ của nó với hệ điều hành phổ biến nhất thế giới, Windows, đã giúp Microsoft Office thu hút hàng trăm triệu người dùng.

Bạn sẽ tự hỏi tại sao mọi người muốn hủy đăng ký Microsoft Office 365!

Sự thật là Office 365 không phù hợp với tất cả mọi người. Một số người không cần đến tất cả các tính năng đi kèm với phiên bản đầy đủ của bộ phần mềm, trong khi những người khác có thể băn khoăn với giá thuê bao quá cao, đặc biệt là có bao nhiêu lựa chọn thay thế miễn phí tuyệt vời cho Microsoft Office.

Cách hủy đăng ký Microsoft Office 365

Cách hủy đăng ký Microsoft Office 365
Cách hủy đăng ký Microsoft Office 365

Nếu bạn đã quyết định đã đến lúc hủy bỏ việc đăng ký Microsoft Office 365, hãy tiếp tục đọc phần tiếp theo của bài viết. Quantrimang.com sẽ hướng dẫn cách kết thúc đăng ký và giải thích một số điều nhỏ bạn cần biết trong khi thực hiện quy trình hủy.

Để hủy đăng ký Office 365, hãy làm theo các hướng dẫn bên dưới:

1. Truy cập:

https://account.microsoft.com/account/Account

Rồi nhập thông tin đăng nhập của bạn.

2. Trong phần Services and Subscriptions, xác định vị trí đăng ký của bạn.

3. Nhấp vào Manage.

4. Chọn Cancel.

5. Trong hộp pop-up, chọn Confirm Cancellation.

Quyền được hoàn tiền phụ thuộc vào vị trí hiện tại trong chu kỳ thanh toán. Theo Microsoft, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu một trong hai điều kiện được đáp ứng:

  • Bạn đã mua đăng ký hàng năm cho Office 365 trong vòng 30 ngày qua.
  • Bạn có đăng ký hàng tháng và hủy trong vòng 30 ngày kể từ lần gia hạn cuối cùng.

Nếu bạn quyết định yêu cầu hoàn lại tiền, tất cả các ứng dụng Office sẽ ngay lập tức bị giảm thiểu bớt chức năng. Bạn vẫn có thể sử dụng các ứng dụng để đọc và in tài liệu, nhưng sẽ không thể chỉnh sửa chúng nữa. Bạn cũng sẽ mất các lợi ích bổ sung của Office 365 như dung lượng lưu trữ OneDrive và số phút gọi Skype.

Cuối cùng, bất kỳ ai bạn đã chia sẻ gói đăng ký của mình cũng sẽ mất quyền truy cập vào các ứng dụng Office khi bạn hủy đăng ký Office 365.

Nếu muốn thêm trợ giúp để xác định xem có nên đăng ký Office 365 hay không, hãy tham khảo bài viết: Nên chọn Microsoft Office 2016, Office 2019 hay Office 365? để biết thêm chi tiết.

Thứ Sáu, 07/02/2020 17:45
3,34 👨 13.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo