Cách học Toán trên Coolmath4Kids cho các bé

Coolmath4Kid là một trang web học Toán thuộc Coolmath! dành cho các bé dưới 10 tuổi được viết theo ngôn ngữ HTML5, qua phương thức học mới lạ đó là sử dụng các trò chơi Maths game. Coolmath4Kids mang tới không gian học Toán vô cùng độc đáo, không hề khô khan, từ đó giúp các bé dễ dàng hơn trong việc tiếp thu kiến thức cũng như thực hành những bài tập Toán. Có thể thấy tiêu chí của Coolmath4Kids đó là học mà chơi, chơi mà học, từng mini game sẽ là những bài toán khác nhau. Bên cạnh đó trang web còn cung cấp nhiều chủ đề trong môn Toán, như bài học về phép cộng, phép nhân… để mỗi gia đình chọn lựa bài học cho phù hợp cho độ tuổi của các bé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn trang web học Coolmath4Kids cho bé.

Hướng dẫn học Toán trên Coolmath4Kids

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Coolmath4Kids.

https://www.coolmath4kids.com/

Đầu tiên là phần Math games với những trò chơi với nhiều chủ đề khác nhau và được lồng vào đó các bài Toán cho từng độ tuổi.

Trò chơi

Bước 2:

Từng trò chơi sẽ đều có hướng dẫn và bố mẹ trước hết hãy hướng dẫn cho trẻ làm quen dần nhé. Các game đều có thể chơi bằng chuột hoặc bàn phím (trên PC) hay dùng ngón tay (trên màn hình cảm ứng). Nhấn nút Play để bắt đầu vào chơi.

Ví dụ như trò chơi dưới hình, các bé hãy bắn pháo vào đúng phép tính có kết quả giống với số hiển thị trên súng của các bé. Bên dưới có thời gian và điểm số mỗi lần tính toán đúng.

Chơi học Toán

Bước 3:

Phần Topics là những bài tập theo từng phép tính khác nhau, gồm nhân chia cộng trừ và phần trăm.

Chủ đề

Bước 4:

Cuối cùng là những bài tập Brain Testers nâng cao hơn để kiểm tra trí não và IQ cho bé.

Nhìn chung thì Coolmath4Kids rất dễ học, phân loại theo từng độ tuổi. Bố mẹ có thể cùng các bé học để hướng dẫn các bé trả lời câu hỏi, hay chơi game trong phần Math Games.

Bài tập IQ

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/05/2020 21:58
31 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo