Cách gỡ ứng dụng khỏi danh sách Complication trên Apple Watch

Apple Watch sở hữu nhiều mặt đồng hồ hữu với danh sách Complication là những ứng dụng theo dõi thông tin trên mặt đồng hồ. Tuy nhiên khi chúng ta tùy chỉnh màn hình Apple Watch nếu có nhiều ứng dụng sẽ khiến việc tìm kiếm nội dung cần thiết tốn nhiều thời gian hơn. Có khoảng 30 tùy chọn Complication được thêm vào khi bạn cài đặt ứng dụng và nếu chúng ta cài đặt ứng dụng bên thứ ba thì người dùng buộc phải điều chỉnh lại mặt đồng hồ để có được những ứng dụng mình cần. Để giảm bớt thời gian chuyển qua chuyển lại, chúng ta có thể gỡ những ứng dụng thứ 3 ra khỏi danh sách Complication trên Apple Watch theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn gỡ ứng dụng khỏi Complication Apple Watch

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng Watch đang được kết nối trên iPhone. Sau đó nhấn tiếp vào mục Complications có biểu tượng như hình dưới đây. Hiển thị danh sách Complications trên Apple Watch, nhấn Edit để chỉnh sửa.

Danh sách Complications

Bước 2:

Lúc này chúng ta chỉ cần nhấn vào nút dấu tròn để gỡ ứng dụng thứ 3 không muốn hiện tại Complications. Sau đó nhấn vào Remove để xóa ứng dụng. Khi đã xóa xong các ứng dụng nhấn Done để lưu lại.

Như vậy chúng ta đã làm gọn danh sách Complications trên Apple Watch để làm gọn màn hình đồng hồ. Khi muốn thêm lại ứng dụng vào danh sách Complications, chúng ta cũng truy cập vào mục này rồi nhìn xuống bên dưới sẽ thấy danh sách các ứng dụng với tùy chọn dấu cộng màu xanh để thêm.

Xóa ứng dụng

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/03/2020 21:28
51 👨 433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh