Cách gỡ cài đặt Windows Insider Program Windows 10

Chương trình thử nghiệm trước bản beta

Microsoft đã lập ra một chiến dịch có tên gọi là Windows Insider Program. Đây là chương trình đăng ký nếu ai có nhu cầu muốn trải nghiệm trước phiên bản preview, sẽ được nâng cấp lên phiên bản đầy đủ và cuối cùng khi nó được phát hành. Thông qua chương trình này, Microsoft sẽ nhận được những phản hồi, đánh giá, thông tin góp ý từ phía người dùng nhằm cải thiện tốt hơn hệ điều hành trước khi ra mắt.

Nhưng nếu bạn không muốn sử dụng chương trình Windows Insider Program thì phải làm thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn tính năng Windows Insider Program trên Windows 10.

Bước 1:

Trước hết, bạn gõ tổ hợp phím Windows + R để xuất hiện cửa sổ Run. Tại đây chúng ta sẽ gõ từ khóa regedit nhấn OK để mở cửa sổ Registry Editor.

Gỡ Windows Insider Program Windows 10

Bước 2:

Trong giao diện cửa sổ Registry Editor, chúng ta thực hiện theo đường dẫn sau:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\WindowsSelfHost\UI\Visibility

Gỡ Windows Insider Program Windows 10

Bước 3:

Bạn nhìn sang giao diện bên phải, click chuột phải và chọn New sau đó chọn DWORD (32-bit) Value.

Gỡ Windows Insider Program Windows 10

Bước 4:

Chúng ta sẽ tiến hành nhập tên cho key mới là HideInsiderPage.

Gỡ Windows Insider Program Windows 10

Bước 5:

Tiếp đến, bạn sẽ click đúp vào key mới tạo HideInsiderPage sau đó thay giá trị tại Value data từ 0 sang 1. Nhấn OK để lưu lại.

Gỡ Windows Insider Program Windows 10

Bước 6:

Sau đó chúng ta vào Setting và chọn Update and Sercurity, sẽ thấy mục Windows Insider Program đươc ẩn đi và không xuất hiện trong menu bên phải như hình dưới.

Với trường hợp chúng ta muốn hiện lại Windows Insider Program, bạn cũng thực hiện theo các bước trên những đổi giá trị Value data của HideInsiderPage từ 1 sang 0 là được.

Gỡ Windows Insider Program Windows 10

Trên đây là thao tác gỡ bỏ cài đặt Windows Insider Program trên Windows 10, nếu bạn không có nhu cầu tham gia chương trình thử nghiệm các phiên bản preview. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể ẩn hoặc hiện Windows Insider Program, khi chỉ cần thay đổi giá trị Value data của HideInsiderPage là xong.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 28/12/2016 20:50
31 👨 4.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10