Cách dùng Witeboard tạo ghi chú online cùng bạn bè

Trang Witeboard với tính năng tạo ghi chú cùng nhau trực tuyến sẽ giúp chúng ta làm việc, cộng tác với mọi người dễ dàng hơn, nhất là với những ai làm việc theo nhóm. Chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản Witeboard mà có thể dùng được ngay và chia sẻ link tới những người cùng làm việc để họ tham gia viết nội dung. Đặc biệt ứng dụng Whiteboard này còn hỗ trợ plugin Slack để sử dụng bảng trắng trực tiếp từ Slack. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Witeboard viết ghi chú.

Hướng dẫn dùng Witeboard viết ghi chú online

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Witeboard theo link dưới đây để vào trang web.

https://witeboard.com

Mỗi lần bạn truy cập vào làm việc trên Witeboard sẽ đều được tạo 1 link chia sẻ. Chúng ta chỉ cần nhấn Share để lưu lại link và chia sẻ tới những người cùng làm việc.

Chia sẻ link trên Witeboard

Lưu ý, nếu bạn muốn xem lại những bản vẽ của mình thì cần tạo tài khoản Witeboard.

Tạo tài khoản Witeboard

Bước 2:

Bên dưới sẽ là các công cụ để bạn sử dụng trong việc nhập nội dung trên bảng trắng. Chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc rồi chọn công cụ muốn sử dụng.

Công cụ trên Witeboard

Bước 3:

Sau đó bạn nhập nội dung trên bảng trắng như bình thường. Những người có link bảng trắng sẽ nhìn thấy ngay nội dung hiển thị khi có người khác tương tác.

Nhập nội dung trên Witeboard

Bước 4:

Số lượng người truy cập và tham gia vào Witeboard sẽ đều được hiển thị thông qua biểu tượng avatar ở góc phải bên trên để bạn kiểm soát.

Hiện số lượng người trên Witeboard

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang sẽ hiển thị thêm một số tùy chọn như hình dưới đây.

Tùy chỉnh trên Witeboard

Thứ Hai, 26/12/2022 20:55
21 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo