Cách dùng trợ lý ảo trên My MobiFone

Ứng dụng My MobiFone đã triển khai trợ lý ảo MobiPA để người dùng có thêm công cụ sử dụng cũng như tra cứu các tiện ích trên ứng dụng. Trợ lý ảo của My MobiFone sẽ giúp bạn nghe máy những lúc chúng ta không thể nhận cuộc gọi và thông báo lý do tới đối phương tại sao bạn không thể nghe máy. Dưới đây là từng bước kích hoạt và sử dụng trợ lý ảo trên My MobiFone.

Hướng dẫn dùng trợ lý ảo trên My MobiFone

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào ứng dụng My MobiFone rồi nhấn và mục Trợ lý AI trong giao diện. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn Bật tính năng miễn phí để kích hoạt tính năng trợ lý AI.

Kích hoạt trợ lý ảo My MobiFone

Bước 2:

Tiếp đến ở giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Thay đổi trợ lý để thay đổi lại trợ lý sử dụng phù hợp. Lúc này chúng ta sẽ thấy có các giọng đọc trợ lý khác nhau, nếu muốn dùng trợ lý nào thì bạn nhấn vào Chọn để sử dụng.

Chọn giọng đọc trợ lý ảo My MobiFone

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào mục Lời giới thiệu của trợ lý để chọn lời giới thiệu cho công cụ trợ lý ảo để sử dụng cho những cuộc gọi nhỡ.

Lời giới thiệu trợ lý ảo My MobiFone

Bước 4:

Tiếp đến kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Lý do không nghe máy rồi chọn ký do bạn không thể nghe máy để trợ lý ảo sử dụng. Chúng ta có các mục lý do khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng.

Lý do không nghe máy My MobiFone

Bạn điều chỉnh thêm thời gian có thể nghe máy để trợ lý báo lại với đối phương rồi nhấn Lưu để lưu lại các thiết lập cho trợ lý ảo trên ứng dụng My MobiFone.

Thứ Ba, 02/04/2024 20:21
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone