Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone

Để tra cứu nhanh cuộc gọi MobiFone chúng ta có thể sử dụng ứng dụng My MobiFone. Khi sử dụng ứng dụng, người dùng sẽ nhìn thấy toàn bộ cuộc gọi mà mình đã thực hiện, bao gồm gọi nội và ngoại mạng. Ở từng cuộc gọi đã thực hiện, My MobiFone cũng cho bạn biết thêm về phí cước mà mình đã thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng My MobiFone sau đó đăng ký tài khoản của mình nếu chưa có. Tại giao diện của ứng dụng My MobiFone, bạn nhấn vào mục Gói cước ở bên dưới. Tiếp đến, ở giao diện như hình người dùng nhấn vào tính năng Tra cước để tra cứu lịch sử cuộc gọi MobiFone.

Tra cứu lịch sử cước gọi trên My MobiFone

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy lịch sử cuộc gọi MobiFone mà bạn đã thực hiện theo từng tháng ở dạng danh sách. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhìn thấy biểu đồ chi phí cho các cuộc gọi theo từng ngày mà ứng dụng tổng hợp được. Bạn có thể thông qua biểu đồ này để xem chi phí cuộc gọi mà mình đã thực hiện trong 1 tháng.

Khi bạn nhấn vào phần cuộc gọi thì nhập mã OTP được gửi về số điện thoại. Sau đó chúng ta đã xem chi tiết hơn.

Lịch sử cước gọi trên My MobiFone

Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi qua website MobiFone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web MobiFone theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn vào mục My MobiFone rồi chọn tính năng Tra cước để tiến hành kiểm tra lịch sử cuộc gọi My MobiFone.

Sau đó chúng ta đăng nhập tài khoản trên trang web MobiFone để tiến hành kiểm tra lịch sử cuộc gọi của mình là được.

Tra lịch sử cuộc gọi trên website MobiFone

Thứ Hai, 11/03/2024 20:27
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone