Cách dùng Save Edge Tabs For Later mở lại tab trên Edge

Tiện ích Save Edge Tabs For Later trên trình duyệt Microsoft Edge có tác dụng lưu lại và khôi phục những tab trình duyệt đã đóng trước đó. Người dùng sẽ lưu lại những tab nào có nhu cầu xem lại, mà không cần phải lưu lại vào bookmark trên Edge. Và sau khi muốn mở lại những tab trên trình duyệt Edge, thì bạn chỉ cần mở trong tiện ích là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tiện ích Save Edge Tabs For Later.

Hướng dẫn dùng Save Edge Tabs For Later trên Edge

Bước 1:

Chúng ta tải tiện ích Save Edge Tabs For Later cho trình duyệt Microsoft Edge theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta mở các tab và truy cập web như bình thường. Khi bạn muốn đóng tất cả các tab và lưu lại để mở sau này, bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh truy cập địa chỉ. Lưu ý người dùng cần lưu lại những công việc hiện đang làm dở trên trình duyệt

Lúc này hiển thị giao diện tiện ích, chúng ta nhấn chọn vào Save Tabs Aside. Ngay lập tức tất cả các tab đang mở trên trình duyệt sẽ đóng lại.

Đóng tab và lưu lại trên Edge

Bước 3:

Bạn có thể đóng trình duyệt mà không lo mất danh sách các tab đã mở trước đó. Để mở lại các tab đã đóng, bạn nhấn lại vào biểu tượng tiện ích Save Edge Tabs For Later.

Sau đó trong giao diện bạn sẽ nhìn thấy danh sách các tab đã được lưu lại, kèm theo tên trang web và biểu tượng trang web. Để mở lại tất cả những trang web này, chúng ta nhấn vào Restore. Các tab sẽ mở trong tab mới, nếu muốn gỡ bỏ các tab đã sao lưu thì bấm Delete.

Mở lại tab đã đóng

Tiện ích không có tùy chọn mở tab riêng lẻ trong danh sách các tab trình duyệt đã lưu nên cũng khá bất tiện cho người dùng.

Thứ Tư, 01/12/2021 20:57
31 👨 2.271
0 Bình luận
Sắp xếp theo