Cách chỉnh FxSound cải thiện âm thanh trên máy tính

Hiện tại người dùng đã có thể tải FxSound miễn phí hoàn toàn với đầy đủ chức năng mà người dùng không bị tính phí như trước đây. Như vậy bạn có nhiều tùy chỉnh âm thanh hơn, nhiều thiết lập để cải thiện âm thanh trên máy tính bằng FxSound. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng FxSound trên máy tính.

Hướng dẫn chỉnh FxSound trên máy tính

Bước 1:

Bạn tải phần mềm FxSound phiên bản mới nhất cho máy tính theo link dưới đây.

Sau đó chúng ta tiến hành cài đặt như bình thường và mặc định bạn sẽ được dùng bản nâng cấp miễn phí.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện chính của phần mềm với tông chủ đạo là màu đen đỏ, đẹp mắt hơn so với phiên bản trước đó.

Giao diện FxSound

Bước 3:

Nếu bạn đang phát âm thanh hoặc không thì phần mềm sẽ tự động phát hiện phần cứng âm thanh trên máy tính. Nếu máy tính có nhiều phần cứng âm thanh thì bạn có thể lựa chọn để thay đổi phát âm thanh

Chọn phần cứng âm thanh

Bước 4:

Bây giờ bạn có thể tự điều chỉnh âm thanh theo ý mình thông qua các tùy chọn hiển thị trên màn hình của phần mềm. Với những ai am hiểu về mặt chỉnh âm thì các tùy chỉnh của FxSound rất hữu ích.

Chỉnh âm thanh trên FxSound

Bước 5:

Với những ai không muốn tự chỉnh thì có thể áp dụng luôn các loại profile chỉnh nhạc cho từng mục đích khác nhau trong FxSound, như chơi game, nghe nhạc, xem phim,... Ngay sau đó thiết lập mới sẽ được áp dụng cho âm thanh toàn hệ thống.

Profile chỉnh âm thanh trên FxSound

Bước 6:

Để đưa thiết lập âm thanh về với mặc định ban đầu trên hệ thống thì bạn nhấn vào nút Power. Lúc này giao diện phần mềm chuyển sang nền xám như dưới đây. Nhấn lại vào nút Power để sử dụng lại thiết lập âm thanh đã dùng.

Đặt mặc định thiết lập âm thanh trên FxSound

Bước 7:

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để xem các thiết lập tùy chỉnh cho phần mềm.

Tùy chỉnh phần mềm FxSound

Trong mục Settings thì bạn có thể điều chỉnh thêm phần phím tắt khi dùng FxSound.

Cài đặt phần mềm FxSound

Trên đây là bài hướng dẫn sử dụng FxSound cơ bản để điều chỉnh âm thanh trên máy tính. Với những máy tính sử dụng phần cứng âm thanh không được tốt thì phần mềm sẽ tăng chất lượng âm thanh lên rất nhiều.

Thứ Tư, 26/01/2022 08:09
4,34 👨 35.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo