Cách đồng bộ mật khẩu trong ứng dụng Mật khẩu iPhone

Ứng dụng Mật khẩu trên iPhone dựa trên iCloud Keychain cho phép bạn lưu tất cả mật khẩu đã đăng nhập. Và bạn có thể lưu mật khẩu của mình từ bất kỳ thiết bị nào vào iCloud khi kích hoạt chế độ đồng bộ mật khẩu từ ứng dụng Mật khẩu. Khi đó người dùng dễ dàng truy cập mật khẩu đã lưu trên mọi thiết bị. Dưới đây là hướng dẫn đồng bộ mật khẩu trong ứng dụng Mật khẩu iPhone.

Cách bật đồng bộ mật khẩu trên app Mật khẩu iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cài đặt trên iPhone sau đó nhấn tiếp vào tài khoản Apple của mình. Tiếp đến chúng ta nhấn vào iCloud trong giao diện như hình.

Bước 2:

Trong giao diện quản lý nội dung iCloud chúng ta nhấn vào phần Mật khẩu. Mặc định thì tính năng đồng bộ hóa ứng dụng Mật khẩu ở chế độ tắt, bạn cần kích hoạt chế độ này để đồng bộ mật khẩu trên app Mật khẩu iPhone.

Hướng dẫn bật đồng bộ mật khẩu trên máy Mac

Để cho phép đồng bộ hóa mật khẩu trên máy Mac, bạn cũng cần bật tính năng đồng bộ hóa Mật khẩu & Chuỗi khóa trên thiết bị của mình.

Chúng ta nhấn vào System Settings rồi chọn vào tên tài khoản của bạn. Nhấn tiếp vào iCloud sau đó nhấn vào mục Passwords & Keychain. Lúc này bạn cũng kích hoạt Passwords & Keychain để đồng bộ các mật khẩu lưu trong ứng dụng Mật khẩu trên máy Mac.

Bật đồng bộ mật khẩu trên máy Mac

Thứ Tư, 24/07/2024 15:35
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ