Cách đổi tiếng Việt Underworld Office, Việt hóa Underworld Office

Underworld Office hay còn gọi là Văn Phòng Địa Phủ, là tựa game thuộc thể loại kể chuyện và tương tác theo phong cách ô chat khá hấp dẫn.

Câu chuyện của Underworld Office kể về nhân vật chính Eugene vô tình bị rơi vào cõi âm và suýt bị một quái vật giết chết. Cậu đã được một hồn ma bí ẩn cứu mạng và hồn ma này yêu cầu cậu phải làm việc tại Văn Phòng Địa Phủ để trả ơn.

Đây là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại phiêu lưu bí ẩn theo phong cách kể truyện. Trong cuộc hành trình của Eugene, bạn sẽ trải qua nhiều cuộc gặp gỡ và đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau, những lựa chọn của bạn sẽ có thể thay đổi câu chuyện của bạn. Game có ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh nên bạn sẽ phải chuyển ngôn ngữ Underworld Office về tiếng Việt nếu muốn hiểu hết cốt truyện ra sao. Dưới đây là cách Việt hóa Underworld Office.

Cách đổi ngôn ngữ Underworld Office sang tiếng Việt

Bước 1: Trong giao diện chính khi đang chơi game, hãy chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải và chọn Language > tiếng Việt.

Bước 2: Chọn Confirm ở thông báo tiếp theo để load lại game, lúc này bạn sẽ thấy ngôn ngữ của game đã được chuyển sang tiếng Việt.

Từ các tùy chọn cài đặt cho đến lời thoại trong cốt truyện đều được Việt hóa để người chơi dễ tùy chỉnh.

tiếng Việt văn phòng địa phủ

Với ngôn ngữ tiếng Việt, bạn sẽ hiểu nghĩa câu chuyện của Eugene trong Văn Phòng Địa Phủ hơn so với ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài tiếng Việt, bạn cũng có thể chuyển đổi thành ngôn ngữ khác để luyện tiếng nếu đang học ngôn ngữ đó.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/12/2020 15:25
31 👨 3.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online