Cách đổi ngôn ngữ Zombie Kingdom, đổi tiếng Anh Zombie Kingdom

Zombie Kingdom là một trò chơi điện tử thuộc thể loại hành động nhập vai (ARPG) được phát triển và phát hành bởi gameberry studio. Trò chơi được phát hành cho các thiết bị di động Android và iOS vào năm 2022.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một thám tử đặc biệt của Joseon trong thời kỳ Đại dịch xác sống. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt zombie và cứu vương quốc.

Cách chơi game sẽ chẳng khó khăn gì vì đây vốn chỉ là một tựa game mobile có lối chơi đơn giản. Tuy nhiên người chơi sẽ bắt đầu game với ngôn ngữ là Hàn Quốc, và với đa số game thủ thì người chơi đều sẽ phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh để sử dụng các tính năng của game. Dưới đây là cách đổi ngôn ngữ Tiếng Anh trong Zombie Kingdom.

Cách đổi ngôn ngữ Zombie Kingdom

Bước 1: Chọn biểu tượng Cài Đặt trong giao diện chính của Zombie Kingdom.

zombie kingdom tiếng việt

Bước 2: Chọn nút ngôn ngữ như ở dưới hình.

zombie kingdom tiếng anh

Bước 3: Trong bảng ngôn ngữ của game, hãy chọn English.

zombie kingdom tieng anh

Bước 4: Ngay sau khi bạn chọn ngôn ngữ là tiếng Anh, bạn sẽ thấy toàn bộ menu của game chuyển sang tiếng Anh.

zombie kingdom tiếng anh

Các chỉ số nhỏ nhất cũng sẽ được chuyển sang tiếng Anh, với menu tiếng Anh, bạn sẽ lựa chọn cũng như sử dụng những tính năng của game một cách dễ dàng hơn.

đổi zombie kingdom tiếng việt

Với những menu mua hàng, nếu đặt ngôn ngữ tiếng Hàn, có thể bạn sẽ chọn mua một mục nào đó ngoài ý muốn của mình. Việc này sẽ tốn thì giờ và đôi khi có thể khiến bạn mất tiền không cần thiết. Đặt ngôn ngữ của game là tiếng Anh sẽ giúp bạn tránh được những sự cố mua nhầm gói hoặc vật phẩm này.

cách đổi zombie kingdom tiếng việt

Zombie Kingdom là tựa game mobile sở hữu đồ họa pixel cổ điển nhưng dễ thương. Tuy đơn giản những game cũng có âm thanh và nhạc nền sống động.

Dưới đây là một số tính năng của Zombie Kingdom:

  • Lối chơi hành động nhập vai hấp dẫn: Bạn sẽ sử dụng các kỹ năng chiến đấu để tiêu diệt zombie và cứu lấy vương quốc khỏi cuộc xâm lăng của bọn xác sống hung dữ.
  • Đồ họa pixel cổ điển nhưng dễ thương: Đồ họa pixel cổ điển giống với những tựa game trên Nokia cũ mang lại cảm giác hoài niệm cho người chơi.
  • Âm thanh và nhạc nền sống động: Âm thanh và nhạc nền sống động giúp người chơi cảm nhận như đang trong thế giới của trò chơi.

Nếu bạn là người hâm mộ thể loại game hành động nhập vai và zombie, thì Zombie Kingdom là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thứ Sáu, 06/10/2023 14:19
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile