Cách đổi mật khẩu Canva trên điện thoại, máy tính

Canva hiện nay là công cụ thiết kế của rất nhiều người, chứa nhiều mẫu thiết kế quan trọng cho công việc của mình. Và để tăng cường bảo mật cho tài khoản Canva của mình thì bạn có thể thay đổi mật khẩu tài khoản sang dãy ký tự phức tạp hơn để tài khoản được an toàn hơn. Canva không giới hạn số lần và thời gian đổi mật khẩu giữa các lần đổi với nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi mật khẩu Canva.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Canva trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Canva bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên dưới màn hình. Tiếp đến trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các mục quản lý, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện này, chúng ta sẽ nhấn tiếp vào mục Đăng nhập và bảo mật. Tại đây bạn sẽ thấy mục Mật khẩu với lần cuối cùng đặt mật khẩu là ngày bao nhiêu, nhấn chọn vào nút Cập nhật.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ cần điền mật khẩu tài khoản Canva hiện tại, rồi chọn Xác nhận mật khẩu. Lúc này sẽ hiển thị ngay giao diện để bạn điền mật khẩu Canva mới mà mình muốn đổi. Đổi xong thì nhấn chọn vào nút Lưu để lưu lại mật khẩu mới cho tài khoản Canva.

Khi bạn đăng nhập vào Canva sẽ sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập.

Cách đổi mật khẩu Canva trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Canva máy tính bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Cài đặt Canva

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập bạn cũng nhấn chọn vào mục Đăng nhập và bảo mật.

Đăng nhập và bảo mật Canva

Bước 3:

Nhìn sang giao diện bên cạnh tại phần Mật khẩu bạn nhấn vào nút Cập nhật để thay đổi lại mật khẩu cho tài khoản Canva.

Cập nhật mật khẩu Canva

Bước 4:

Lúc này bạn cũng được yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản Canva hiện tại. Khi đó sẽ hiển thị giao diện để bạn điền mật khẩu mới cho tài khoản Canva mà chúng ta muốn đổi.

Điền mật khẩu Canva mới

Thứ Sáu, 09/12/2022 21:57
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo