Cách đổi giao diện chat Google Messages

Ứng dụng chat Google Messages cho phép người dùng đổi giao diện chat với các màu sắc khác nhau, thay vì màu sắc mặc định như trước đây. Chúng ta có thể đổi giao diện chat cho cả bản Google Messages trên điện thoại lẫn bản Google Messages Web. Ở mỗi giao diện cuộc trò chuyện bạn có thể thay đổi lại bằng những tùy chỉnh theo ý mình. Dưới đây là hướng dẫn đổi giao diện chat Google Messages.

Cách đổi giao diện chat Google Messages Android

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện ứng dụng Google Messages trên điện thoại sau đó nhấn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn đổi giao diện. Tiếp đến chúng ta nhấn vào tên tài khoản bạn bè ở bên trên để chuyển sang giao diện các tùy chọn thiết lập cho cuộc trò chuyện này.

Giao diện Google Messages

Bước 2:

Tại đây bạn nhấn vào Change colors để đổi giao diện.

Hiển thị các tùy chọn màu sắc khác nhau cho giao diện tin nhắn trên Google Messages. Bạn nhấn chọn vào màu sắc mà mình muốn sử dụng cho giao diện nhắn tin Google Messages này.

Ở từng màu sắc đều có giao diện xem trước màu sắc áp dụng cho đoạn chat như nào. Nếu ưng ý bạn nhấn chọn vào Confirm.

Đổi màu giao diện Google Messages

Cách đổi giao diện chat Google Messages web

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Google Messages web theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 2:

Trong giao diện chat trên Google Messages bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào Settings để truy cập cài đặt.

Cài đặt Google Messages web

Bước 3:

Hiển thị các thiết lập cho Google Messages trên nền web. Tại mục General bạn sẽ thấy các tùy chọn thay đổi giao diện cho Google Messages gồm Light, Dark, System default, hay High Contrast. Khi bạn nhấn vào những tùy chọn này thì sẽ thấy giao diện của Google Messages được thay đổi ngay sau đó.

Đổi giao diện Google Messages web

Thứ Tư, 24/07/2024 14:07
31 👨 27
0 Bình luận
Sắp xếp theo