Cách hẹn giờ gửi mail trên iPhone

Một trong những tính năng mới được cập nhật trên iOS 16 đó là hẹn giờ gửi mail trên iPhone bằng ứng dụng Mail có sẵn. Khi đó người dùng có thể chọn thời gian bất kỳ để mail trên iPhone được gửi tự động. Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc gửi email mà không cần nhờ tới ứng dụng hỗ trợ, hay phải chuyển qua gửi tin nhắn hẹn giờ trên ứng dụng Gmail. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hẹn giờ gửi mail trên iPhone.

Hướng dẫn hẹn giờ gửi mail trên iPhone

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Mail trên iPhone > Nhấn vào biểu tượng chiếc bút > Nhập nội dung email > Chạm và giữ vào biểu tượng mũi tên màu xanh > Chọn thời gian gửi email.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng Mail trên iPhone sau đó nhấn vào biểu tượng hình bút ở góc phải dưới cùng để tạo email mới. Hiển thị giao diện để bạn soạn email. Chúng ta sẽ điền đầy đủ các nội dung như email bình thường bạn hay gửi.

Bước 2:

Tiếp đến bạn trong giao diện soạn email bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh. Lúc này hiển thị thời gian bạn lựa chọn để hẹn giờ gửi email. Bạn có thể chọn thời gian có sẵn để gửi mail, hoặc nhấn Gửi sau để chọn thời gian cụ thể khác.

Bước 3:

Chuyển sang lựa chọn ngày hẹn giờ cụ thể. Chúng ta lựa chọn thời gian cụ thể để hẹn giờ gửi email trên iPhone. Cuối cùng bạn nhấn vào Xong để lên lịch gửi mail trên iPhone.

Gửi email iPhone

Ngay sau đó khi đến thời gian gửi email thì email sẽ tự động gửi mà bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào nữa.

Thứ Sáu, 24/06/2022 20:49
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng