Cách đăng status Facebook dạng ảnh GIF

Khi đăng status Facebook, dòng trạng thái Facebook ngoài việc sử dụng các phông nền nhiều chủ đề khác nhau thì status chỉ hiển thị dưới dạng text như bình thường. Nếu bạn muốn làm mới dòng trạng thái trên trang Facebook của mình thì có thể dùng Msgif để chuyển chúng thành ảnh động. Msgif sẽ biến status Facebook bạn đăng thành ảnh gif, tạo mới mẻ hơn cho trang cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng đăng status Facebook bằng ảnh động.

Hướng dẫn đăng status Facebook dạng ảnh GIF

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Msgif. Kéo xuống phía cuối trang rồi nhấn vào Get Started để sử dụng.

https://msgif.net/

Msgif

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo, trước hết tại Step 1 người dùng lựa chọn đăng ảnh lên mạng xã hội nào. Với Twitter thì trang web đã có sẵn kích thước, để chọn đăng lên Facebook hay mạng xã hội khác thì chúng ta nhấn vào Social Media với kích thước hình vuông. Tiếp đến chọn hình nền cho ảnh động.

Chọn mạng xã hội

Bước 3:

Tiếp đến nhấn Record rồi nhập status mà bạn muốn đăng lên Facebook vào khung trống bên dưới. Ngay khi bạn nhập thì Msgif sẽ ghi lại thao tác của bạn và hiển thị nội dung status. Nhấn Create GIF để tạo ảnh động. Nếu muốn thực hiện lại thì nhấn Reset.

Tạo ảnh động

Bước 4:

Cuối cùng người dùng nhấn Download để tải ảnh động xuống máy tính.

Nhấn Download ảnh động

Việc cuối cùng là bạn đăng ảnh gif này lên Facebook như khi đăng ảnh bình thường. Lúc này dòng trạng thái mà bạn muốn đăng sẽ chuyển sang dạng ảnh động như dưới đây.

Đăng ảnh Facebook

Xem thêm:

Chủ Nhật, 01/03/2020 16:48
31 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook