Cách đăng nhập tài khoản Google trên Cốc Cốc

Đồng bộ dữ liệu từ Chrome vào Cốc Cốc

Các trình duyệt hiện nay đều có thể liên kết với nhau, giúp việc đồng bộ dữ liệu được dễ dàng hơn. Trên Cốc Cốc, người dùng có thể đăng nhập tài khoản Google cá nhân trên trình duyệt Cốc Cốc với những bước vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, Cốc Cốc dùng chung mã nguồn Chromium với trình duyệt Google Chrome nên khi đăng nhập tài khoản Google trên Cốc Cốc, mọi dữ liệu sẽ tự động được đồng bộ từ Chrome vào CocCoc.

Điều này giúp việc truy cập dữ liệu trên Chrome ở Cốc Cốc đơn giản và dễ dàng hơn. Vậy cách đăng nhập tài khoản Chrome vào Cốc Cốc như thế nào?

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Cốc Cốc, chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người ở trên cùng giao diện, sau đó nhấn tiếp vào mục Đăng nhập vào Cốc Cốc.

Đăng nhập vào Cốc Cốc

Bước 2:

Xuất hiện giao diện đăng nhập tài khoản. Ở đây bạn tiến hành nhập địa chỉ email cá nhân của mình. Nhấn Tiếp theo ở bên dưới.

Đăng nhập email Google

Nhấn tiếp mật khẩu cho tài khoản email rồi nhấn Tiếp tục.

Đăng nhập mật khẩu email

Bước 3:

Ngay lập tức tài khoản Google của bạn đã được đăng nhập thành công trên trình duyệt Cốc Cốc. Xuất hiện giao diện hộp thoại quản lý tài khoản Google, cũng như đồng bộ hóa dữ liệu vào Cốc Cốc. Nhấn OK ở bên dưới để lưu lại.

Đồng bộ dữ liệu trên Cốc Cốc

Như vậy mọi dữ liệu trên tài khoản Google này sẽ được đồng bộ từ trình duyệt Google Chrome sang trình duyệt Cốc Cốc. Chúng ta sẽ nhìn thấy các tab đã lưu trên trình duyệt Google Chrome với tài khoản Google, được đồng bộ sang trình duyệt Cốc Cốc.

Đồng bộ bookmark lên Cốc Cốc

Bạn cũng có thể truy cập mục Các tab mới đóng để xem lại lịch sử các tab đã đóng trên trình duyệt Google Chrome. Với cách này người dùng có thể mở nhiều tab cùng 1 lúc trên Cốc Cốc, mà không cần phải mở Google Chrome sau đó copy URL từng trang web để mở.

Các tab mới đóng trên Chrome

Trên đây là cách đăng nhập tài khoản Google trên trình duyệt Chrome với những thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google cá nhân và mọi dữ liệu trên Google Chrome sẽ tự động đồng bộ sang, từ bookmark đến lịch sử các tab đã đóng trên trình duyệt Google Chrome.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 15/11/2017 09:46
44 👨 5.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc