Cách đăng ký gói LH4D MobiFone ngon, bổ, rẻ

Gói cước LH4D MobiFone là gói ngắn ngày dành cho những ai có nhu cầu sử dụng ít data, phục vụ không quá nhiều nhu cầu lên mạng, với giá thành vô cùng ưu đãi. Đây là gói cước được tung ra cùng lúc với gói cước LH1D MobiFone dùng 1 ngày để người dùng lựa chọn sử dụng. Như vậy bạn có rất nhiều lựa chọn cho các gói cước ngắn ngày của MobiFone. Dưới đây là thông tin chi tiết đăng ký gói LH4D MobiFone cũng như nội dung gói cước.

Hướng dẫn đăng ký gói cước LH4D MobiFone

Để đăng ký gói cước LH4D MobiFone, thì bạn buộc phải đăng ký qua ứng dụng My MobiFone. Bạn cài ứng dụng My MobiFone trên điện thoại rồi tiến hành đăng ký tài khoản như bình thường theo bài hướng dẫn dưới đây.

Sau đó bạn nhấn vào tab Gói cước. Kế tiếp chọn vào Gói cước linh hoạt thời gian, nhấn chọn vào gói LH4D và Đăng ký. Sau đó bạn nhập kết quả phép tính và Xác nhận để hoàn tất đăng ký.

LH4D MobiFone

Tất cả các thuê bao MobiFone đều có thể đăng ký được gói cước này, trừ gói cước Mobidata - MDT. Sau khi đăng ký thành công LH4D MobiFone, người dùng sẽ nhận được 5GB sử dụng trong 5 ngày kể từ khi đăng ký thành công.

Gói cước có giá 39.000đ cho 5 ngày sử dụng gói cước. Đây là gói cước có tính năng gia hạn khi tài khoản gốc của bạn còn đủ 39.000đ. Để tránh trường hợp bị tính phí gói khi không dùng thì bạn cần hủy gia hạn trong ứng dụng My MobiFone.

Thứ Tư, 08/03/2023 22:52
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone