Cách đăng ký gói LH1D Mobifone chỉ 9.000đ/ngày

Các gói cước data 1 ngày Mobifone được khá nhiều thuê bao lựa chọn, phục vụ cho nhu cầu dùng ít data hay cần gấp data để hỗ trợ công việc của mình. Gói cước LH1D Mobifone là gói ngày Mobifone nhưng cung cấp dụng lượng data khá lớn cho người dùng, mà với chi phí tương đối rẻ, hấp dẫn để bạn đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói LH1D Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói LH1D Mobifone

Để đăng ký gói cước LH1D Mobifone thì bạn sẽ buộc phải đăng ký qua ứng dụng My MobiFone. Tại đây người dùng sẽ chọn gói cước LH1D Mobifone theo nhu cầu để đăng ký.

Đầu tiên bạn tải ứng dụng My Mobifone rồi tiến hành cài đặt. Sau đó tạo tài khoản My Mobifone để quản lý tài khoản điện thoại cũng như thực hiện nhiều dịch vụ khác trên ứng dụng.

Tại giao diện ứng dụng, người dùng nhấn chọn vào tab Gói cước, rồi nhấn tiếp vào Gói cước linh hoạt thời gian, nhấn chọn vào gói LH1D và Đăng ký. Sau đó bạn nhập kết quả phép tính hiển thị trên màn hình và Xác nhận để hoàn tất đăng ký.

Đăng ký LH1D Mobifone

Sau khi đăng ký, người dùng sẽ nhận được 4GB Data tốc độ cao dùng trong 1 ngày với chi phí 9.000 đồng. Hết ưu đãi hệ thống ngắt kết nối nếu không có gói cước data nền.

Chúng ta cũng có thể kiểm tra lại dung lượng gói cước còn bao nhiêu bằng cách soạn tin nhắn KT Tên gói gửi 999. Hủy tính năng gia hạn soạn tin nhắn KGH Tên gói gửi 999. Hủy gói LD1 MobiFone soạn HUY Tên gói gửi 999 hoặc hủy trong ứng dụng đều được.

Thứ Tư, 15/02/2023 21:03
31 👨 2.094
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone