Cách đăng ký GT7 Vinaphone giải trí miễn phí data

GT7 Vinaphone là gói cước giải trí free dành cho những ai có nhu cầu muốn xem video trên những app giải trí phổ biến hiện nay. GT7 Vinaphone là gói cước ngắn ngày, trong trường hợp bạn chỉ muốn dùng vài ngay thay cho gói cước GT30 Vinaphone dùng dài ngày trong 30 ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký GT7 Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký GT7 Vinaphone

Để đăng ký gói cước GT7 Vinaphone bạn soạn tin nhắn GT7 gửi 888 hoặc DK GT7 gửi 888. Gói cước có giá 30.000đ và được sử dụng trong vòng 7 ngày, kể từ khi bạn đăng ký gói cước thành công.

Gói cước hiện áp dụng cho thuê bao trả trước, trả sau của Vinaphone. Phí cước sẽ được áp dụng theo:

  • Thuê bao trả trước sẽ trừ cước vào tài khoản chính của khách hàng.
  • Thuê bao trả sau sẽ ghi vào hóa đơn tính cước hàng tháng để thành toán khi đến kỳ hạn.

Sau khi đăng ký gói cước GT7 Vinaphone thành công thì bạn sẽ được sử dụng miễn phí data khi truy cập vào các ứng dụng giải trí Youtube, VieOn, Nhaccuatui trong vòng 7 ngày mà không giới hạn dung lượng data truy cập hay thời gian truy cập. Khi hết 7 ngày thì bạn sẽ dừng truy cập mạng và không sử dụng được các app giải trí này đươc nữa, nên chúng ta có thể kết hợp thêm với các gói data/combo khác, không được phép đăng ký đồng thời với các gói có cùng quyền lợi.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn theo chu kỳ nên bạn có thể hủy gói cước theo cú pháp HUY GT7 gửi 888. Để kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói cước GT7 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn DATAKM gửi 888.

Thứ Sáu, 04/03/2022 20:23
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone