Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Roxie mùa S1 2023

Roxie là một vị tướng đấu sĩ của Liên Quân Mobile. Trong mùa S1 2023 này người chơi đạt được hạng nhất định khi leo rank sẽ nhận được trang phục Roxie hoàn toàn miễn phí. Nếu như còn chưa biết chơi vị tướng này thì hãy cùng học cách chơi Roxie trong mùa S1 2023 cùng Quantrimang nhé.

Bộ chiêu thức của Roxie

Trước hết hãy nắm các chiêu thức của Roxie. Bao gồm:

Nội tại: Cuốc lửa

Nội tại: Cuốc lửa

Mỗi máu tối đa Roxie được tăng thêm công phép. Đòn đánh thường thứ ba lên kẻ địch sẽ giúp Roxie hồi năng lượng tối đa và đánh dấu Cuốc lửa lên nạn nhân.

Chiêu 1: Patin lửa

Chiêu 1: Patin lửa

Roxie tự tiêu hao năng lượng để duy trì vệt lửa dưới đôi patin khiến mọi nơi cô lướt qua đều bùng cháy. Tàn lửa gây sát thương phép mỗi nửa giây lên các đơn vị trong vùng ảnh hưởng, tối đa cộng dồn ba lần. Nếu nạn nhân đang chịu dấu ấn Cuốc lửa thì Roxie sẽ được hồi máu tổn thất.

Chiêu 2: Ba lô lửa

Chiêu 2: Ba lô lửa

Roxie tăng tốc chạy và tạo lá chắn lửa giúp chặn đứng sát thương. Suốt thời gian này kẻ địch va phải Roxie sẽ bị làm chậm.

Chiêu 3: Keo lửa

Chiêu 3: Keo lửa

Agnie bay đến lôi mục tiêu đầu tiên tóm được về phía bản thân, đồng thời giúp Roxie làm mới lại thời gian hồi Patin lửa, khắc dấu ấn Cuốc lửa lên nạn nhân và gây sát thương phép sau khi chiêu kết thúc. Suốt thời gian này Roxie đi đâu nạn nhân sẽ bị kéo theo đó. Thậm chí có thể kéo vượt địa hình, nhưng bù lại nạn nhân miễn nhiễm với tất cả các khống chế khác. Chiêu này không có tác dụng lên quái khủng.

Cách tăng chiêu cho Roxie

Chiêu 1 có khả năng gây sát thương đáng kể tới địch, chính vì vậy bạn nên tăng max chiêu 1 trước khi sử dụng vị tướng này. Cụ thể thứ tự nâng chiêu như sau:

Cách tăng chiêu cho Roxie

Phép bổ trợ dành cho Roxie

Hiện nay vị tướng này thường được sử dụng ở vị trí tank, tuy nhiên với bộ chiêu của Roxie thì phép bổ trợ Tốc biến sẽ giúp cho Roxie gia tăng khả năng tóm được tướng địch trong giao tranh.

Bảng ngọc cho Roxie mùa S1 2023

Dưới đây sẽ là bảng ngọc thích hợp cho Roxie trong mùa S1 2023 này mà Quantrimang muốn gợi ý cho bạn.

  • Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1% Máu tối đa +33.7 Giáp +2.3
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh Lục: Tốc đánh +0.6% ; Xuyên giáp phép +6.4

Bảng ngọc cho Roxie mùa 23

Phù hiệu cho Roxie trong mùa S1 2023

Đối với Roxie thì phù hiệu thích hợp nhất là Vực hỗn mang và Rừng nguyên sinh. Trong đó Vực hỗn mang làm nhánh chính và Rừng nguyên sinh là nhánh phụ.

  • Nhánh chính: Phù hiệu Vực hỗn mang: Cấp 1 Hấp Huyết, Cấp 2 Cường công, Cấp 3 Đấu khí.
  • Nhánh phụ: Phù hiệu Rừng nguyên sinh: Cấp 1 Nhạy bén, Cấp 2 Bơm máu.

Phù hiệu cho Roxie trong mùa 23

Cách lên đồ cho Roxie mùa S1 2023

Khi chơi vị tướng Roxie trong vai trò là trợ thủ, bạn có thể lên đồ như sau:

  • Đại địa mở trói: +10% Giảm hồi chiêu, +400 Máu tối đa, +5% Tốc chay. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 500(+mỗi cấp*50) máu cho bản thân và đồng đội lân cận.
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Giáp Gaia: +200 Giáp phép, +1200 Máu tối đa, +5% Tốc chạy. Hồi phục: Nếu chịu sát thương, tướng sẽ hồi 8% máu trong 2 giây.
  • Mặt nạ Berith: +120 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +30 Hồi năng lượng/5s, +200 Giáp. Thống khổ: Chiêu thức trúng đích khiến kẻ địch chịu (2% máu hiện tại mục tiêu +60) thành sát thương phép mỗi giây trong 3 giây.
  • Trượng băng: +140 Công phép, +850 Máu tối đa, +5% Tốc chạy. Giá băng: Chiêu thức gây sát thương đồng thời làm chậm 20% Tốc chạy của đối thủ trong 2 giây.
  • Khiên thất truyền: +275 Giáp, +1200 Máu tối đa. Lính gác: Nếu tướng chịu sát thương, giảm 30% Tốc đánh và 15% Tốc chạy của những đối thủ đã ra đòn đánh.

Cách lên đồ cho Roxie mùa 23

Hướng dẫn cách đánh Roxie Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Khi chơi Roxie ở vị trí trợ thủ thì hãy hỗ trợ đồng đội dọn lính nhanh chóng, sau đó kiểm soát tốt tầm nhìn ở các mục tiêu lớn và ăn chim ánh sáng. Phối hợp với rừng để ăn rồng hắc ám lấy lợi thế đầu trận.

Khi chơi Roxie ở vị trí trợ thủ thì hãy hỗ trợ đồng đội dọn lính nhanh chóng

Giai đoạn giữa và cuối game

Giai đoạn giữa game bạn nên thường xuyên di chuyển hơn sau khi dọn lính xong bạn di chuyển đến tham gia những pha giao tranh nhỏ lẻ sử dụng các pha Keo Lửa chính xác để tạo đột biến giúp team bạn có thể hạ gục mục tiêu bị dính Keo Lửa giúp team gia tăng lợi thế.

Về giai đoạn cuối game bạn nên ẩn nấp để canh thời điểm tạo đột biến canh đối phương sơ hở rồi lập tức tăng tốc và kéo chủ lực đối phương bằng Keo Lửa. Với một pha xử lý Keo Lửa chính xác sẽ giúp team bạn có rất nhiều lợi thế ở trong pha giao tranh đó.

Khi team bạn đã có lợi thế thì hãy kiểm soát tốt các mục tiêu lớn và ăn chúng khi có cơ hội để sớm kết thúc ván đấu bằng một chiến thắng cuối cùng.

Combo chiêu chuẩn dành cho Roxie

Bạn có thể thực hiện combo Roxie như sau: Bật chiêu 1 trước để tạo nguồn sát thương liên tục > bật tăng tốc bằng chiêu 2 để áp sát đối phương > dùng chiêu cuối để kéo đối phương về hướng các đồng đội và liên tục áp sát bằng chiêu 1 kèm đánh thường.

Khi chơi Roxie nên sử dụng chiêu 1 liên tục để gây sát thương cho tướng địch.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phép bổ trợ tốc biến kết hợp với chiêu 2 để nhanh chóng cận mục tiêu và dùng chiêu cuối kéo đối phương lại, combo này cần phải thực hiện thật nhanh và chuẩn xác để tạo nên hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã có thể nắm được Cách chơi Roxie mùa S1 2023, lên đồ Roxie mùa S1 2023 và leo rank với vị tướng này thật hiệu quả.

Thứ Hai, 16/01/2023 15:02
31 👨 1.587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile