Cách chơi game Mèo hí du ký trên TPBank trúng quà bạc tỷ

TPBank triển khai trò chơi Mèo hí du ký trên ứng dụng TPBank với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, như lì xì, các evoucher liên kết với nhiều nhãn hàng khác nhau, quà tặng hiện vật có giá trị cao. Ngoài việc thu thập những phần quà trong quá trình chơi Mèo hí du ký, thì chúng ta cũng sẽ có các nhiệm vụ để nhận thêm lượt chơi. Chương trình kéo dài tới hết ngày 28/2/2023. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tham gia trò chơi Mèo hí du ký trên TPBank.

Hướng dẫn tham gia game Mèo hí du ký trên TPBank

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào ứng dụng TPBank và sẽ thấy ngay icon của chương trình Mèo hí du ký. Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào icon này để tham gia chương trình. Sau đó bạn nhấn tiếp vào Chơi ngay để tham gia chương trình.

Hàng ngày khi đăng nhập vào trò chơi bạn sẽ nhận được 1 lượt chơi miễn phí.

Bước 2:

Nhiệm vụ của bạn đó là đưa chú mèo có thể di chuyển quãng đường xa nhất, thu thập vàng cũng như bất kỳ hộp quà nào trên đường đi và tránh vật phẩm. Các phần thưởng nhận được trong quá trình chơi có nhiều loại khác nhau. Nếu bạn vấp phải chướng ngại vật sẽ phải chơi lại.

Bước 3:

Sau mỗi màn chơi bạn được cập nhật số tiền vàng và hộp quà mà mình nhận được. Các phần thưởng nếu là tiền mặt sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của bạn.

Hộp quà bạn nhận được sẽ là những món quà ngẫu nhiên, có thể là quà ghép chữ để có cơ hội nhận iPhone 12 chẳng hạn.

Phần thưởng ghép từ trên Mèo hí du ký

Bước 4:

Trong khi chơi bạn có thể lựa chọn trang phục cho chú mèo của mình, tùy vào tiền vàng mà bạn có trong tay. Mỗi một bộ đồ sẽ có số tiền vàng khác nhau để mua.

Thứ Năm, 12/01/2023 22:26
52 👨 1.916
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng