Cách chơi game ẩn trên Firefox

Hầu như mọi trình duyệt đều có game ẩn của riêng mình. Google Chromegame khủng long, Microsoft Edge có game lướt sóng... Đương nhiên, Firefox của Mozilla không chịu kém cạnh vừa được cập game pong kỳ lân khá hay ho.

Đầu tiên, để chơi game ẩn của Firefox bạn cần cập nhật phiên bản mới nhất của trình duyệt này. Sau khi khởi động, bạn nhấp vào nút menu 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình.

Tiếp theo, chọn "Customize Firefox", chọn xong bạn sẽ thấy danh sách các yếu tố giao diện hiển thị ở nửa bên phải màn hình.

Bạn hãy kéo và thả các yếu tố giao diện tử ô bên phải màn hình sang ô Overflow Menu ở bên trái. Kéo hết tất cả mọi thứ ngoại trừ "Flexible Space".

Khi chỉ còn "Flexible Space" một nút mới hình con kỳ lân sẽ xuất hiện ở thanh tác vụ bên dưới.

Nhấp vào nút đó game pong kỳ lân của Firefox sẽ được khởi động. Trong game, "Flexible Space" sẽ đóng vai trò thanh dầm còn kỳ lân đóng vai trò quả bóng. Bạn điều khiển thanh dầm phía trên để đỡ chú kỳ lân sao cho nó không bắn ra khỏi màn hình và bật lại phía đối thủ. Đối thủ của bạn là bot, điều khiển thanh dầm phía dưới.

Để điều khiển, bạn chỉ cần sử dụng các nút mũi tên trên bàn phím.

Nếu bạn thua và muốn chơi lại, chỉ cần nhấp chuột hai lần vào nút hình con kỳ lân. Khi chơi chán, bạn hãy nhấp vào nút "Restore Defaults" để mau chóng trả các yếu tố giao diện về vị trí ban đầu. Nhấp "Done" để đóng thẻ "Customize Firefox".

Thứ Tư, 16/09/2020 16:39
3,33 👨 1.408
0 Bình luận
Sắp xếp theo