Cách chia sẻ album ảnh trên Facebook

Album trong Facebook có tùy chọn chia sẻ để bạn gửi cho người khác bất cứ khi nào mình muốn, hoặc đơn giản bạn chỉ muốn chia sẻ album ảnh lên trang Facebook cá nhân của mình. Khi nhận được album mà bạn chia sẻ, họ có thể truy cập vào các hình ảnh trong album trên Facebook để tải ảnh xuống thay vì bạn phải gửi ảnh cho họ. Chúng ta có rất nhiều tùy chọn chia sẻ album ảnh, ngoài việc chia sẻ lên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ album ảnh trên Facebook.

Hướng dẫn chia sẻ album Facebook trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện Facebook cá nhân bạn nhấn vào mục Ảnh như hình dưới đây. Chuyển sang giao diện quản lý toàn bộ hình ảnh mà bạn đã đăng tải lên Facebook. Sau đó bạn nhấn vào mục Album.

Bước 2:

Chúng ta tìm kiếm album muốn chia sẻ tới người khác và nhấn chọn vào album đó. Trong giao diện album bạn nhấn tiếp vào nút Chia sẻ. Tiếp đến bạn sẽ có lựa chọn chia sẻ album Facebook qua Messenger hoặc gửi qua những ứng dụng khác bằng cách nhấn chọn Tùy chọn khác…

Bước 3:

Nếu chúng ta lựa chọn gửi album Facebook qua Messenger thì nhấn vào tài khoản Messenger để gửi tin nhắn.

Gửi album qua Facebook

Còn nếu nhấn vào tùy chọn khác thì bạn có rất nhiều ứng dụng để chia sẻ album ảnh. Album Facebook sẽ được chia sẻ dưới dạng link album.

Hướng dẫn chia sẻ album Facebook PC

Bước 1:

Chúng ta cũng truy cập vào giao diện Facebook cá nhân của mình rồi nhấn tiếp vào mục Ảnh, sau đó nhấn vào phần Album.

Truy cập Album Facebook PC

Bước 2:

Lúc này bạn cũng nhìn thấy toàn bộ album đã tạo trên Facebook. Nhấn vào album ảnh mà chúng ta muốn chia sẻ tới người khác.

Album Facebook PC

Bước 3:

Trong giao diện album ảnh chúng ta nhấn vào nút Chia sẻ và cũng hiển thị rất nhiều tùy chọn chia sẻ album ảnh Facebook như hình dưới đây.

Tùy chọn chia sẻ album Facebook

Chúng ta nhấn vào tùy chọn để chia sẻ album Facebook là xong.

Chia sẻ qua Messenger

Video hướng dẫn chia sẻ album trên Facebook

Thứ Ba, 01/06/2021 09:00
21 👨 1.381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook