Cách chặn Story Telegram tránh làm phiền

Tính năng Story Telegram đôi khi cũng phải làm phiền bởi những người mà bạn không muốn xem Story. Mặc dù tính năng chặn Story Telegram bạn bè để ẩn Story của họ, nhưng nếu bạn không muốn dùng tính năng Story này thì có thể chặn Story Telegram hoàn toàn. Sẽ không có tùy chọn mặc định để chặn Story Telegram, nhưng bạn cũng có thể thử một số phương thức theo bài viết dưới đây.

Xóa danh bạ Story Telegram đã đồng bộ

Story Telegram sẽ chia sẻ với người trong danh sách liên hệ của bạn, bạn thân trong liên hệ, chi sẻ trong nhóm hay kênh,... Những Story Telegram chia sẻ từ bạn bè của bạn thường hiển thị ngay trên đầu. Vì vậy, bạn có thể dừng Telegram truy cập vào danh bạ liên hệ của bạn để không hiển thị Story mà họ đăng.

Bước 1:

Tại giao diện Telegram, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Tiếp đến hiển thị tùy chọn bạn nhấn vào Settings.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho Telegram, bạn nhấn vào mục Privacy and Security. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy mục quản lý Contact để điều chỉnh. Bạn cần nhấn vào Delete Synced Contacts để xóa danh bạ đã đồng bộ trên Telegram.

Tiếp đến nhấn Delete để xóa danh bạ đã đồng bộ trên Telegram.

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần tắt chế độ Sync Contacts để không đồng bộ danh bạ trên Telegram.

Tắt đồng bộ danh bạ Telegram

Sử dụng ứng dụng bên thứ ba

Một số ứng dụng bên thứ ba như Telegram X hoặc Plus Messenger,.. cho phép bạn truy cập vào tài khoản Telegram của bạn mà không phải cài ứng dụng chính.

Những ứng dụng bên thứ ba này sẽ có một số tính năng hạn chế hơn so với Telegram, chẳng hạn không hiển thị Story Telegram. Nên nếu bạn không muốn dùng Story Telegram thì bạn có thể sử dụng những ứng dụng bên thứ 3 để dùng.

Ẩn Story Telegram bạn bè

Ẩn Story Telegram bạn bè giúp chúng ta không nhận thông báo về Story Telegram của ai đó. Nội dung Story Telegram của họ sẽ được lưu vào nơi quản lý mới.

Tắt thông báo Story Telegram

Tính năng này sẽ không chặn bất kỳ Story nào nhưng chúng ta sẽ không nhận được thông báo khi có ai đăng Story lên.

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cũng nhấn vào Settings để truy cập vào giao diện cài đặt trên Telegram. Tiếp đến, người dùng nhấn vào mục Notifications and Sounds để chỉnh lại thông báo và âm thanh.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Stories. Gạt nút tròn trắng sang trái sẽ tắt thông báo Story Telegram.

Thứ Sáu, 27/10/2023 21:00
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo