Cách cài chế độ đọc sách cho trang web trên iPhone

Ứng dụng Flyleaf chuyển giao diện trang web thành kiểu đọc sách với rất nhiều thiết lập khác để bạn điều chỉnh. Đặc biệt Flyleaf mang tới kiểu chế độ đọc sách theo chiều ngang, giống như khi bạn đọc sách thực. Dưới đây là hướng dẫn cài chế độ đọc sách cho trang web trên iPhone bằng ứng dụng Flyleaf.

Hướng dẫn cài chế độ đọc sách cho trang web trên iPhone

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Flyleaf cho iPhone theo link dưới đây rồi cài đặt trên điện thoại.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện ứng dụng Flyleaf. Để thêm trang web chuyển sang chế độ đọc sách bạn nhấn vào nút dấu cộng phía trên góc phải rồi paste link trang web và chọn Add Article.

Hoặc bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn Import and Export. Tiếp đến chúng ta chọn hình thức nhập là Import from Flyleaf, Import from GoodLinks, Import from Instapaper, Import from Later để chọn tập tin trích xuất tin trong định dạng json.

Bước 3:

Giao diện đọc trang web trên Flyleaf dưới dạng đọc sách như hình dưới đây. Bạn vuốt sang ngang để đọc nội dung.

Đọc sách trên Flyleaf

Bước 4:

Ở bên dưới có một số biểu tượng thao tác với nội dung cho phép đánh dấu thích, chuyển vào lưu trữ, điều chỉnh kích thước phông chữ, chia sẻ, và nhiều tùy chọn khác trong trình đơn ba chấm như xóa, tải xuống, sao chép link,… Bạn nhấn vào từng biểu tượng để sử dụng.

Bước 5:

Những trang web chưa đọc hết nội dung sẽ hiển thị ở mục Continue Reading.

Tiếp tục đọc trên Flyleaf

Khi bạn nhấn và giữ vào bài viết sẽ hiển thị thêm tùy chọn sao chép nguồn HTML, tải xuống với JavaScript, tạo luồng tin RSS với nguồn tin,…

Tùy chọn cho nội dung đọc trên Flyleaf

Bước 6:

Trong giao diện diện ứng dụng khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ hiển thị tùy chọn hiển thị danh sách đọc theo thứ tự như hình dưới đây.

Sắp xếp nội dung đọc Flyleaf

Thứ Hai, 27/05/2024 20:27
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng