Cách bật tiện ích Microsoft Edge ở chế độ riêng tư

Mặc định chế độ riêng tư trên trình duyệt web sẽ không thể sử dụng được tiện ích trình duyệt để hạn chế việc rò rỉ quyền riêng tư của người dùng, kể cả trình duyệt Microsoft Edge. Tuy nhiên sẽ nhiều lúc bạn cần sử dụng tiện ích trên trình duyệt ngay cả khi ở chế độ riêng tư. Cũng giống như trình duyệt Chrome thì với Microsoft Edge bạn cũng có thể điều chỉnh chế độ dùng tiện ích khi duyệt web riêng tư, ngay trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích trên Microsoft Edge chế độ riêng tư.

Cách dùng tiện ích trên Microsoft Edge chế độ riêng tư

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt web Microsoft Edge bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tiếp mục quản lý Phần mở rộng để truy cập vào giao diện quản lý tất cả các tiện ích.

Phần mở rộng

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện quản lý tất cả tiện ích mà bạn đã cài đặt trên trình duyệt Microsoft Edge. Tại đây bạn tìm tới tiện ích trình duyệt muốn dùng ở chế độ riêng tư. Chúng ta nhấn vào Thông tin chi tiết.

Thông tin chi tiết tiện ích

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện thông tin về tiện ích. Để sử dụng tiện ích trong chế độ riêng tư của trình duyệt, bạn kéo xuống bên dưới rồi tích chọn vào Cho phép trong InPrivate.

Lưu ý, khi bật chế độ này thì lịch sử trình duyệt của bạn vẫn có thể được ghi lại. Microsoft Edge không thể ngăn phần mở rộng lưu lịch sử trình duyệt của bạn, ngay cả trong chế độ InPrivate.

Sau khi kích hoạt bạn khởi động lại trình duyệt là được.

Dùng tiện ích chế độ riêng tư

Thứ Hai, 28/12/2020 21:32
31 👨 812
0 Bình luận
Sắp xếp theo