Cách bật máy tính bằng iPhone

Có thể bạn đã nghe nói đến việc chiếu màn hình PC lên smartphone để điều khiển máy tính, laptop bằng smartphone của mình. Còn việc bật PC hoặc laptop của bạn vẫn phải sờ vào nút nguồn để khởi động PC và Laptop của mình lên.

Mặc dù việc khởi động PC hoặc Laptop của mình bằng smartphone có thể không cần thiết lắm. Nhưng trong một vài trường hợp như nút nguồn của bạn bị hư hỏng hoặc bạn không nối nút nguồn ta công tắc và không muốn ai động vào máy tính của mình. Hoặc bạn có thể ngồi một chỗ và bật nhiều máy tính lên.

Chỉ qua vài thao tác đơn giản, bạn có thể bật máy tính của mình bằng iPhone. Dưới đây là video hướng dẫn cách khởi động máy tính bằng iPhone được Youtuber PC Gaming thực hiện.

Cách bật máy tính bằng iPhone

Link tải Mocha WOL

Ở video trên bạn có thể thấy việc chỉnh sửa Bios máy không phải máy nào cũng thực hiện được. Có nhiều PCl, Laptop bị khóa mất Bios và thường đó là những máy mà bạn sử dụng ở công ty hoặc ở quán nét.

Cho nên cách này đa phần sẽ được thực hiện trên máy tính cá nhân, và mặc dù không muốn bất kỳ ai động vào máy tính của mình thì bạn chỉ việc đặt mật khẩu máy tính và thường xuyên đổi mật khẩu máy tính là xong.

bat pc bang iphone

Thế nhưng cách bật PC bằng điện thoại trên đây mới là cách an toàn nhất nếu bạn không muốn ai động vào máy tính của mình. Đồng thời nó cũng là một thủ thuật khá thú vị để bạn khởi động máy tính của mình theo một cách rất "ngầu". Hãy thử làm theo hướng dẫn và xem PC của mình khởi động một cách độc đáo như thế nào nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/02/2021 10:12
52 👨 7.884
0 Bình luận
Sắp xếp theo