Bug mới "úp sọt" người chơi trong Genshin Impact khiến nhiều game thủ ức chế

Trong thời gian vừa qua, nhiều người chơi Genshin Impact đang tỏ ra vô cùng ức chế và bất lực trước một lỗi game mới. Tình trạng lỗi này xảy ra khi một nhóm Đạo Bảo Đoàn (Treasure Hoarders) trấn giữ những kho báu trên bản đồ.

Những kẻ địch này đối với đa số người chơi thì không phải là một mối nguy hiểm. Chúng chỉ là những nhóm địch nhỏ lẻ và thường được người chơi tiêu diệt với mục đích kiếm nguyên liệu là chính.

Thế nhưng, người chơi Genshin Impact đang gặp phải một tình huống hết sức khó chịu, đó là nếu đi vào phạm vi hoạt động của nhóm Đạo Bảo Đoàn này, một kẻ địch có tên là Đạo Bảo Đoàn Thanh Niên Trên Biển sẽ ngay lập tức triệu hồi một cái lồng gỗ rơi từ trên trời xuống và nhốt người chơi vào bên trong.

bug genshin

Điều gây ra sự ức chế với người chơi đó chính là cái lồng này không thể bị phá hủy dù cho người chơi có sử dụng mọi chiêu thức tấn công, kích hệ nguyên tố hoặc sử dụng chiêu thức đặc biệt. Sau khi bị giam ở "cũi", người chơi sẽ bị những tên Đạo Bảo Đoàn còn lại liên tục tấn công từ bên ngoài. Lúc này, bạn chỉ còn phương án là dịch chuyển sang những vị trí khác trên bản đồ mà thôi.

Chúng ta chưa thể khẳng định rằng đây là lỗi game của Genshin Impact, vì thường nếu bị nhốt vào lồng thì việc thoát khỏi chiếc lồng đó là điều không thể. Do đó, người chơi cho rằng đây là bug game, hiện tại thì tình trạng này cũng xảy ra rất thường xuyên. Nhiều người chơi cho rằng việc mở rộng bản đồ và cập nhật nhiều chi tiết quan trọng khác đã khiến cho bug này xảy ra.

Lồng trong Genshin Impact là gì?

genshin bug

1. Lồng tự nhiên trong môi trường:

  • Đây là những cấu trúc vật lý được nhà phát triển tạo ra trên khắp thế giới Genshin Impact, đóng vai trò là chướng ngại vật hoặc vật chứa. Chúng có thể được làm từ các vật liệu khác nhau như thanh sắt, gỗ hoặc băng, nhưng thường thấy nhất là gỗ và thường được tìm thấy trong ngục tối, tàn tích hoặc thị trấn.
  • Một số lồng có thể chứa chìa khóa hoặc vật phẩm cần thiết để tiến triển, trong khi những lồng khác có thể chứa kẻ thù hoặc tài nguyên.

Những lồng này có thể được mở bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm:

  • Tương tác: Một số lồng sẽ được mở khi bạn chỉ cần tương tác với chúng, chẳng hạn như sử dụng một phím cụ thể.
  • Khả năng nguyên tố: Một số khả năng nguyên tố nhất định như Hỏa hoặc Sét có thể làm tan chảy hoặc phá vỡ một số vật liệu lồng nhất định. Ví dụ Hỏa đốt lồng Gỗ.
  • Giải đố: Một số chiếc lồng có thể là một phần của câu đố và yêu cầu phải giải nó để mở khóa chúng.

2. Lồng liên quan đến nhiệm vụ:

  • Những chiếc lồng này thường được tạo tạm thời được sử dụng cho các nhiệm vụ hoặc sự kiện cụ thể. Chúng có thể chứa các nhân vật, quái vật hoặc đồ vật cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Những chiếc lồng này thường tự động mở ra khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hoặc khi đánh bại những kẻ thù cụ thể.
Thứ Sáu, 29/12/2023 17:32
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online