3 cách xem lịch sử tải xuống trên Chrome

Rất tiện lợi lúc cần xem lại danh sách các file mà mình đã tải về máy tính

Đôi khi bạn cần xem lại lịch sử tải file trên Chrome hay chính là mở thư mục Download của trình duyệt. Thông qua thư mục này bạn có thể xem lại link đã tải file, mở thư mục chứa file đã tải xuống máy tính. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách để xem lịch sử tải xuống của Chrome. Xin mời các bạn tham khảo.

Cách 1: Xem lịch sử download bằng phím tắt Chrome

Nhấn tổ hợp phím Ctrl + J để truy cập nhanh đến lịch sử tải về trên Chrome. Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các file đã tải về, tên file, link tải file gốc. Nếu cần tìm file tải về xem nó được lưu ở đâu trên máy tính, bạn nhấn vào Show in folder hoặc Hiển thị trong thư mục.

Thư mục Downloads trên Chrome

Cách 2: Xem lịch sử tải về qua thanh địa chỉ

Bạn nhập chrome://downloads vào thanh địa chỉ.

Truy cập  theo địa chỉ chrome://downloads

Hãy nhấn vào biểu tượng ngôi sao ở cuối thanh địa chỉ để nó chuyển sang màu xanh. Khi đó, biểu tượng Download sẽ xuất hiện trên thanh Bookmark. Từ giờ bạn chỉ cần nhấn vào icon Downloads trên thanh bookmark để mở trang tải về trên Chrome.

Nhấn vào hình ngôi sao cuối thanh địa chỉ

Cách 3: Mở thư mục downloads trên Chrome qua cài đặt

Bạn nhấp vào menu > chọn Downloads/Tải về, thư mục tải về sẽ hiện ra giống như 2 cách trên.

Mở Downloads từ menu

Cách đơn giản nhất chính là ghi nhớ tổ hợp phím tắt Ctrl+J, chỉ cần nhấn 2 phím này cùng lúc là bạn đã có thể xem lại lịch sử tải file trên Chrome, tìm lại link tải hay thư mục chứa file mà mình lỡ quên mất.

Chrome trong ảnh chụp màn hình trên là Chrome 74, với rất nhiều tính năng mới. Đặc biệt là chế độ dark mode, khá hoàn thiện rồi, bạn đọc quan tâm có thể xem thêm cách kích hoạt chế độ dark mode trên Chrome nhé.

Chúc các bạn đón tết sum vầy bên người thân!

Thứ Hai, 13/05/2019 10:07
3,77 👨 59.913
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome