Concept Windows 11 XP Edition vừa lạ vừa quen sẽ như nào?

Windows 11 đã ra mắt người dùng trên toàn cầu với nhiều tính năng mới và giao diện thay đổi. Và cũng nhân dịp này, một người dùng diễn đàn Reddit có nickname u/iamvinoth đã tạo ra bản concept của Windows 11 phiên bản XP Edition vừa hoài cổ của giao diện Windows XP, vừa mới lạ của Windows 11.

Windows XP ra mắt vào năm 2001, sau này đã được thay thế bởi nhiều phiên bản hệ điều hành Windows khác nhau qua nhiều năm tháng và mới đây nhất là Windows 11. Nhưng không thể phủ nhận rằng Windows XP đã góp phần vào cuộc cách mạng Internet trên thế giới, tạo được ấn tượng khó quên với người dùng Internet thời bấy giờ và kể cả sau này. Chính vì vậy concept Windows 11 XP Edition này mang tới người dùng những kỷ niệm xưa cũ về Windows XP kèm thêm những tính năng mới về bản Windows 11, rất đẹp mắt mà lại tạo được ấn tượng với bạn đọc.

Dưới đây là hình ảnh concept Windows 11 XP Edition. Thanh Taskbar vẫn được đưa ra giữa tương tự như Windows 11, kèm theo đó là tính năng mới của bản Windows 11. Tuy nhiên giao diện lại của Windows XP với hình nền đặc trưng và các biểu tượng không còn xa lại với mọi người.

Windows 11 XP Edition

Ngay khi hình ảnh về bản concept này được đưa lên diễn đàn Reddit, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú khi có sự kết hợp này. Người dùng cũng mong rằng sẽ có thêm một vài concept kết hợp của Windows 11 với hệ điều hành cũ khác chẳng hạn Windows 7. Bạn có thể xem thêm thông tin về concept này theo link dưới đây.

Chủ Nhật, 04/07/2021 11:18
52 👨 1.920
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ