Mời chiêm ngưỡng concept iPhone 14 màn hình trượt cực đỉnh

Vào tháng 9 vừa qua, Apple đã tung ra thế hệ iPhone mới (iPhone 13) của mình. Và theo dự kiến, thế hệ iPhone mới của hãng với tên gọi iPhone 14 sẽ được ra mắt vào tháng 9/2022.

Sau khi iPhone 13 ra mắt, nhiều người cho rằng sản phẩm này giống 98% với người tiền nhiệm. Nhiều iFan hy vọng Apple có sự thay đổi trong tương lai mà gần nhất là trong iPhone 14.

Trong khi chờ đợi sự thay đổi từ Apple, một số nhà thiết kế đã cho ra mắt những bản concept của iPhone 14 với nhiều đột phá hơn về mặt thiết kế và tính năng. Một trong số đó là bản thiết kế iPhone 14 với màn hình trượt ấn tượng.

iPhone 14 màn hình trượt

Trong concept này, màn hình trượt có thể được sử dụng để hiển thị bàn phím hoặc các điều khiển trong trò chơi giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác tối ưu hơn. iPhone 14 màn hình trượt cũng được trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình kết hợp cùng Face ID.

Về thiết kế, máy được bo tròn góc như iPhone 11, mặt lưng phía sau được thiết kế bằng phẳng với cụm camera. iPhone 14 màn hình trượt sẽ sử dụng chip A16 Bionic, được trang bị công nghệ Air Charge mới sẽ sạc thiết bị từ xa mà không cần kết nối có dây.

iPhone 14

Chiếc iPhone 14 màn hình trượt này khá ấn tượng, khiến nhiều người dùng thích thú. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bản concept theo những mong muốn của người dùng mà thôi. Việc Apple sẽ tạo ra một chiếc iPhone màn hình trượt vào năm sau là điều gần như không thể.

Trước đó, kênh YouTube ConceptsiPhone cũng đã tạo nên bản dựng iPhone 14 khác dựa trên những thông tin rò rỉ về iPhone 14 của Apple.

Thứ Năm, 18/11/2021 17:18
51 👨 715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ