Có gì ở Computex 18, sự kiện lớn nhất dành cho PC?

Computex 2018 là sự kiện lớn nhất dành cho ngành PC, nơi các hãng công nghệ lớn lớn như Asus, Intel, Acer, Qualcomm và Microsoft khoe những sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình.

Vậy Computex 2018 sẽ diễn ra tại Đài Bắc, từ ngày 5/6 đến 9/6 có gì đáng chú ý!

Asus

Các sản phẩm chơi game thuộc series Republic of Gamers, các sản phẩm khác thuộc dòng tiêu dùng từ mainboard, card đồ họa, các linh kiện máy tính nói chung sẽ được Asus giới thiệu trong sự kiện này.

Một chiếc laptop mới với cấu hình mạnh mẽ, hướng tới những người làm việc sáng tạo cũng sẽ được Asus giới thiệu trong vài ngày tới.

Robot Zenbo

Tại Computex 2016, Asus đã khiến giới công nghệ phải kinh ngạc khi giới thiệu Robot Zenbo. Và trong năm nay, chúng ta cũng sẽ được nghe nói chút chút về chú robot đáng yêu này. ​

Intel

Computex18 là chỗ cực kì phù hợp để Intel và các đối tác của hãng khoe những mẫu laptop mới chạy nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn sử dụng con chip 10nm Cannon Lake. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kỳ vọng Intel sẽ công bố những CPU rất mạnh dành cho desktop, các sản phẩm chơi game, chip viễn thông, các thiết bị AR, VR, những món đồ lặt vặt và các công nghệ hiện đại nữa.

Chip 10nm Cannon Lake

NVIDIA

NVIDIA rất có thể sẽ giới thiệu tại Computex 2018 những chip mới tập trung vào mảng AI, xe và di động đồng thời đưa ra những cải tiến mới để đưa những máy Max-Q lên mức độ cao hơn.

Qualcomm và Microsoft

Có khả năng năm nay Qualcomm và Microsoft sẽ giới thiệu các máy Snapdragon 845 cùng những cải tiến ở Windows để hỗ trợ tốt hơn cho dòng sản phẩm này.

Snapdragon 845

Internet of Things, smart home, robot

Những thiết bị nhà thông minh, các món đồ chơi, phụ kiện công nghệ độc lạ và các robot dân dụng là những mảng mới được các hãng công nghệ mở rộng trong những năm gần đây khi mà thị trường PC đang đi xuống. Hy vọng trong năm nay, sẽ có nhiều sản phẩm độc đáo sẽ được các công ty tham gia sự kiện này giới thiệu.

Xem thêm:

Thứ Hai, 04/06/2018 13:50
51 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ