Chơi game Pac-Man phiên bản "quý bà" tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới trong Google Maps vào ngày cá tháng tư năm nay

Cá tháng tư là một thời điểm nhạy cảm trong năm có thể gây chia rẽ nội bộ, khiến bạn bè ly tán khi mà vào ngày này mọi người có thể thoải mái lừa dối, chơi khăm nhau. Nếu bạn là kiểu người không có sở thích đi trêu mọi người cũng như không thích trở thành trò cười cho người khác trong ngày này thì có một giải pháp dành cho bạn, đó là mở Google Maps lên và thưởng thức game Ms Pac-Man chỉ có mặt vào ngày hôm nay.

Tham khảo:

Google có một truyền thống vô cùng thú vị vào ngày cá tháng tư hàng năm đó là biến giao diện Google Maps của mình thành một sân chơi nào đó. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ thế giới đã phải phát cuồng như thế nào vào năm 2014 khi cho phép người dùng chơi Pokemon ngay trên Google Maps vào ngày cá tháng tư. Và năm nay có vẻ như sẽ là một điều bất ngờ khi mà mọi người trên toàn thế giới có thể chơi game Pac-Man phiên bản "quý bà" ngay tại một địa điểm đường phố bất kỳ trên Google Maps.

Ms Pac-Man có thể được chơi trên cả ứng dụng Andoird, iOS lẫn phiên bản web trên máy tính.

Hướng dẫn chơi Ms Pac-Man tại Google Maps trên AndroidiOS

  • Mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại di động lên. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh game Ms Pac-man phía dưới màn hình.

Mở ứng dụng Google lên và chọn biểu tượng game Pacman phía dưới

  • Nhấn vào đó và ứng dụng sẽ hiển thị game Ms Pac-man ngay trên khu vực bản đồ hiện tại. Sau đó vuốt theo các hướng khác nhau để di chuyển theo ý muốn.

Vuốt theo các hướng để di chuyển theo ý muốn

  • Bạn cũng có thể kéo sang khu vực khác trên bản đồ để chơi.

Hướng dẫn chơi Ms Pac-Man tại Google Maps trên PC

  • Mở trình duyệt web và vào Google Maps.
  • Kéo đến khu vực mà bạn muốn chơi.

Chọn khu vực mà bạn muốn chơi

  • Nhấn vào biểu tượng game Ms Pac-Man ở phía dưới màn hình.

Nhấn vào biểu tượng game Ms Pac-Man ở phía dưới màn hình

  • Sử dụng phím mũi tên để di chuyển. Lưu ý rằng đôi khi bạn sẽ phải nhấn tổ hợp 2 phím mũi tên một lúc nếu muốn di chuyển chéo.

Sử dụng phím mũi tên để di chuyển

Vào năm 2015, Google Maps cũng đã cho phép mọi người chơi Pac-Man vào ngày cá tháng tư, nhưng đó là phiên bản cũ và nhàm chán. Tuy nhiên, Ms Pac-Man năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một ngày cá tháng tư vui vẻ và khởi sắc hơn.

Thứ Bảy, 01/04/2017 10:37
31 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo