Cha đẻ "cơn bão" Adorable Home là ai?

Adorable Home là cái tên đã làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng game toàn thế giới và mạng xã hội. Đi theo lối chơi mô phỏng đời thực (life simulation game), người chơi game sẽ vào vai người vợ hoặc người chồng trong cuộc sống gia đình hàng ngày, chăm sóc những con mèo của mình và trang trí lại nhà cửa theo ý thích của bản thân. Mặc dù có lối chơi đơn giản, không yêu cầu quá nhiều kỹ năng hay thử thách trí tuệ của bạn, nhưng Adorable Home đã gây ấn tượng mạnh và nhanh chóng thu về cho mình lượng fan “khủng” ngay những ngày đầu ra mắt, chỉ trong 1 tháng đã có hơn 5 triệu lượt tải. Chính “cha đẻ” game Adorable Home cũng rất bất ngờ về kết quả này.

Mới đây trong một phóng sự, người tạo ra game Adorable Home đã chính thức lộ diện. Anh Lucas Quinn là người đầu tiên xây dựng format của game và HyperBeard Games là nhà phát hành game lớn nhất Mexico, chịu trách nhiệm phát hành và phân phối game. Lucas đã cùng với những cộng sự tại HyperBeard Games phát triển game dần trở nên hoàn thiện hơn, mang đến một không gian thú vị cho mọi người khi tạo nên ngôi nhà mà mình mơ ước bấy lâu nay.

Anh Lucas Quinn, "cha đẻ" game Adorable Home
Anh Lucas Quinn, "cha đẻ" game Adorable Home

Anh cũng cho biết thêm mục đích tạo ra Adorable Home đó là giúp mọi người bớt cô đơn hơn, thoải mái và thư giãn với đàn mèo mà mình chăm sóc trong chính ngôi nhà mà mình thiết kế. Adorable Home còn có những chi tiết lãng mạn giữa những cặp đôi khi chuẩn bị hộp cơm cho nhau.

Hiện tại game vẫn đang trong quá trình phát triển tiếp một số nội dung như mở rộng thêm khu vực phòng tắm, cải tạo lại các khu vực đã sẵn có trong game, hay tăng thêm sự tương tác giữa hai nhân vật và các thú cưng trong trò chơi để cuộc sống thêm thú vị hơn.

Trang trí vườn Adorable Home

Xem thêm:

Chủ Nhật, 01/03/2020 21:08
52 👨 726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ