Can I Run Windows 11

Can I Run Windows 11 1.0.0

IOBit
Miễn phí 19/10/2021 0-100

Can I Run Windows 11 là gì?

Can I Run Windows 11 là công cụ kiểm tra tính tương thích miễn phí tốt nhất để xem liệu máy tính của bạn có thể chạy Windows 11 hay không!

Can I Run Windows 11
Can I Run Windows 11

Những tính năng của Can I Run Windows 11

Công cụ kiểm tra tính tương thích miễn phí và dễ sử dụng

Can I Run Windows 11 là một công cụ kiểm tra tính tương thích cho PC Windows miễn phí
Quá trình tải xuống và khởi chạy tiện ích này diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng.

Quét nhanh và hiển thị kết quả mà không cần nhập bất kỳ thứ gì

Kết quả có khớp với các yêu cầu hệ thống của Win 11 hay không sẽ được hiển thị ngay sau khi bạn khởi chạy Can I Run Windows 11, không cần thực hiện các bước riêng biệt.

Giao diện đơn giản và hiển thị đồ họa rõ ràng

Một danh sách so sánh bằng đồ họa rõ ràng và dễ hiểu sẽ được hiển thị. Kết quả tương thích tổng thể có thể được nhìn thấy trong nháy mắt.

Kết quả và mô tả chi tiết về khả năng tương thích

Trong bảng kết quả, bạn sẽ thấy được liệu phần cứng hoặc hệ thống của mình có đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để nâng cấp lên Windows 11 hay không. Nếu không, các yêu cầu gợi ý sẽ được cung cấp để bạn tham khảo.

Cách dùng Can I Run Windows 11 để kiểm tra khả năng tương thích

1. Tải xuống và khởi chạy Can I Run Windows 11

Tải xuống công cụ kiểm tra tính tương thích miễn phí Can I Run Windows 11, cài đặt và khởi chạy nó trên máy tính Windows của bạn. Bạn sẽ chỉ mất chưa đầy một phút.

2. Nhận bảng kết quả khả năng tương thích

Nhận bảng kết quả khả năng tương thích
Nhận bảng kết quả khả năng tương thích

Can I Run Windows 11 tự động quét hệ thống và phần cứng hiện tại của bạn, sau đó so sánh chúng với các yêu cầu tối thiểu của Windows 11 ngay sau khi bạn khởi chạy phần mềm. Trong vài giây, bảng kết quả kiểm tra khả năng tương thích của Windows 11 sẽ được hiển thị trên màn hình.

3. Nhận đề xuất về khả năng nâng cấp lên Windows 11

Nhận đề xuất về khả năng nâng cấp lên Windows 11
Nhận đề xuất về khả năng nâng cấp lên Windows 11

Bạn sẽ thấy danh sách kết quả tương thích trong nháy mắt. Nếu tất cả phần cứng và phần mềm PC được đánh dấu màu xanh lá cây, máy tính của bạn đã sẵn sàng cho Windows 11. Tuy nhiên, bất cứ vị trí nào có dấu chấm than màu đỏ hoặc màu vàng, điều đó có nghĩa là một số mục nhất định không tương thích với các yêu cầu của Windows 11.

Bạn có thể nhấp vào các bài viết liên quan được cung cấp để tìm bản sửa lỗi. Giải pháp có thể là nâng cấp phần mềm, cài đặt driver cần thiết hoặc các hành động khác cần thực hiện.

Ngoài Can I Run Windows 11, bạn có thể kiểm tra khả năng tương thích của hệ thống với hệ điều hành mới bằng WhyNotWin11 hay Windows PC Health Check.

51 👨 308

Tải Can I Run Windows 11:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống