Cách xóa status, hình ảnh đã đăng trên Facebook

Sử dụng phiên bản Facebook di động

Nhiều người dùng Facebook trên máy tính mới đây cho biết họ không thể xóa những status đã đăng bao gồm cả bài đăng hình ảnh. Khi nhấn vào tùy chọn quản lý bài đăng, nút Xóa (Delete) bài đăng không xuất hiện để xóa status Facebook như trước đây.

Tuy nhiên, tính năng xóa status Facebook chỉ tạm thời bị ẩn đi trên Facebook nền web mà thôi. Nếu bạn muốn xóa ngay bài viết trên Facebook thì có thể truy cập Facebook trên điện thoại, do phiên Facebook di động vẫn còn tùy chọn xóa bài đăng Facebook.

Hướng dẫn xóa status Facebook trên di động

Cách 1: Truy cập bản di động của Facebook

Trước hết bạn mở trình duyệt web trên máy tính như Google Chrome, Firefox, Opera,.. rồi truy cập vào địa chỉ m.facebook.com. Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân rồi mở bài đăng Facebook cần xóa.

Chúng ta click và biểu tượng 3 dấu chấm ngang rồi chọn Xóa bài viết (Delete Post) là xong.

Truy cập Facebook bản di động trên máy tính

Cách 2: Truy cập Facebook trên điện thoại

Facebook trên phiên bản di động vẫn còn tùy chọn Xóa bài viết, cho dù bạn sử dụng ứng dụng Facebook hay truy cập vào địa chỉ facebook.com trên trình duyệt web di động đi chăng nữa

Tại bài viết muốn xóa nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang và cũng chọn Delete để xóa bài đăng.

Xóa status Facebook trên bản ứng dụng

Cách 3: Xóa ảnh với bài status hình ảnh trên Facebook

Những bài đăng kèm hình ảnh trên Facebook phiên bản máy tính vẫn có thể xóa được bằng cách bạn xóa hình ảnh đã đăng. Như vậy status sẽ được xóa trên Facebook.

Nhấn vào bài viết hình ảnh đã đăng trên Facebook, rồi click vào nút Tùy chọn ở bên dưới hình ảnh. Bạn sẽ thấy có tùy chọn Xóa ảnh này. Ngay lập tức bài đăng status hình ảnh đó sẽ được xóa khỏi Facebook.

Xóa ảnh bài đăng Facebook

Như vậy bạn đã có 3 cách khác nhau để xóa status Facebook đã đăng. Được biết hiện tượng nút Delete trên Facebook bản máy tính biến mất chỉ là một lỗi và đã được khắc phục. Tuy nhiên, không biết liệu rằng lỗi này có xảy ra nữa không, hay việc bỏ nút Delete status Facebook nền web sẽ trở thành tính năng mới trong thời gian tới. Nhưng mọi việc sẽ được giải quyết khi bạn chỉ cần sử dụng Facebook phiên bản di động để xóa status Facebook đã đăng là xong.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 18/11/2017 21:31
4,33 👨 52.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook