Cách trang trí góc làm việc đón Giáng sinh cho dân công sở

Một mùa Giáng sinh nữa lại sắp đến rồi, hãy "tạm biệt" không gian văn phòng nhàm chán quen thuộc hàng ngày bằng những ý tưởng trang trí góc làm việc tuyệt đẹp này nhé.

Một vài món đồ trang trí Giáng sinh không những làm cho văn phòng thêm nổi bật mà còn tạo thêm nhiều cảm hứng làm việc cho bạn và các đồng nghiệp của mình.

Cây thông - biểu tượng cho mùa giáng sinh

Giáng sinh là dịp lý tưởng để trang hoàng lại nhà cửa cũng như góc làm việc tại cơ quan và một cây thông Noel là biểu tượng không thể thiếu cho dịp lễ này. Hãy đổi mới văn phòng bằng cách trang trí một cây thông Noel thật to để mọi người cảm nhận bầu không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi.

Cây thông trang trí giáng sinh cho góc làm việc với cây thôngMột cây thông Noel để đón Giáng sinh rất đẹp và nổi bật phải không nào.

Đối với không gian bàn làm việc của mình, bạn có thể tìm mua hoặc tự chế những mô hình cây thông Noel mini kèm theo những dây thông xanh làm đường viền cho chiếc bàn của mình.

Trang trí góc làm việc với cây thông Noel mini xinh xắn.Cách trang trí vô cùng đơn giản với lá thông và cây thông mini.

Những tấm thiệp mừng Giáng Sinh hay những món quà nhỏ

Chỉ cần một vài tấm thiệp giáng sinh hoặc những hộp quà nhỏ đầy màu sắc cũng đủ làm cho góc làm việc của bạn thêm phần ấm cúng và rực rỡ. Nếu khéo tay bạn có thể tự làm những tấm thiệp độc đáo để trang trí, hoặc có thể mua bên ngoài theo ý thích. Để nổi bật và đúng với tính chất của mùa lễ hội này bạn hãy chọn gam màu chủ đạo là đỏ, trắng hay những màu rực rỡ.

Trang trí Giáng sinh cho góc làm việc với những tấm thiệp và hộp quà.Những tấm thiệp và hộp quà nhỏ nhắn xinh xắn.

Những hộp quà bằng giấy với đủ kích thước lớn nhỏ đặt gọn gàng trên mặt bàn cũng là một ý tưởng dành cho bạn để trang trí.

Những hộp quà bằng giấy trang trí Giáng sinhChỉ cần những hộp quà như thế này, cũng khá bắt mắt đây chứ.

Những lẵng hoa màu sắc cho một giáng sinh ấp áp

Ngoài các đồ trang trí Giáng sinh truyền thống như ông già Noel, quả cầu giáng sinh, vòng nguyệt quế, chuông treo cửa,... bạn cũng có thể trang trí bàn làm việc của mình với những bông hoa lụa. Tùy thuộc vào kích thước của bàn làm việc mà đặt những bông hoa to nhỏ khác nhau sao cho phù hợp.

Trang trí bàn làm việc đón Noel bằng bông hoa lụa. Không khí Giáng sinh sẽ có ở khắp mọi nơi, kể cả những góc nhỏ bé của riêng bạn.

Những lẵng hoa như trong ảnh này còn rất phù hợp với môi trường trong phòng làm việc, mang thêm cảm giác ấm áp trong ngày giáng sinh.

Trang trí góc làm việc đón Noel bằng lẵng hoaTô điểm cho góc làm việc bằng một lẵng hoa.

Những dải ruy băng xinh xắn

Những dải ruy băng nhiều màu sắc, có kim tuyến cũng sẽ tạo nên những điểm nhấn cho dịp Noel. Bạn có thể trang trí ruy băng ở cánh cửa, quấn quanh cây thông noel, đặc biệt góc làm việc nhỏ sẽ khá bắt mắt với những dải dây ruy băng xinh xắn, dễ thương này đấy.

Trang trí góc làm việc đón Giáng sinh bằng những dải ruy băng xinh xắnTrang trí những dải ruy băng rực rỡ dọc theo các ngăn bàn làm việc.

Và những ý tưởng sáng tạo không ngờ

Sự sáng tạo của con người là không giới hạn, đặc biệt đối với những phòng làm việc “khiêm tốn”. Bạn có thể dùng bìa cứng để tạo các mô hình cây thông, mô hình bìa Giáng sinh, người tuyết nhỏ,... rất ngộ nghĩnh và đẹp đúng không nào.

Trang trí góc làm việc đón Noel bằng mô hình bìa Giáng sinhTự thưởng cho mình một mô hình Giáng sinh độc đáo để góc làm việc thêm sinh động.

Dùng những bình xịt màu vẽ lên các khung cửa, mặt kính các hình thù liên quan đến giáng sinh cũng là một cách trang hoàng khi diện tích không cho phép bày thêm nhiều đồ đạc.

Trang trí bàn làm việc đón Giáng sinh Hãy chọn một hình và trang trí ngay thôi nào.

Vừa rồi là một vài ý tưởng trang trí Giáng sinh cho bàn làm việc, với sự xuất hiện của những món đồ kể trên góc làm việc của bạn sẽ đa sắc màu hơn trong dịp lễ Noel. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được vài cách trang trí độc đáo hoặc có thể sáng tạo thêm những ý tưởng riêng cho mình từ những gợi ý trên nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Năm, 07/12/2017 16:04
4,52 👨 2.041
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel