Cách tìm kiếm ứng dụng App Store không cần iTunes

Thông qua trang web TheAppStore

Để tìm kiếm và tải ứng dụng cho các thiết bị iPhone, iPad chúng ta sẽ tải trực tiếp trên thiết bị hoặc thông qua phần mềm chuyên dụng iTunes. Tuy nhiên với những ai mới làm quen với các thiết bị iOS thì giao diện iTunes sẽ khá phức tạp. Nếu bạn muốn tìm kiếm ứng dụng trên App Store đơn giản hơn mà không muốn truy cập vào iTunes, thì có thể sử công cụ theappstore.org.

theappstore.org là trang web hỗ trợ cho các thiết bị iOS trong việc tìm kiếm các ứng dụng hoặc trò chơi. Theappstore.org sở hữu khả năng tìm kiếm thông minh, giúp người dùng có được kết quả nhanh nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách tìm kiếm ứng dụng, trò chơi App Store trên theappstore.org.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ truy cập vào trang web theappstore.org trên trình duyệt máy tính. Tại giao diện trang chủ của TheAppStore, chúng ta click vào mũi tên xổ xuống để chọn lựa thiết bị muốn tải ứng dụng.

Lựa chọn thiết bị tải ứng dụng

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhập từ khóa tìm kiếm ứng dụng hoặc trò chơi. Hoặc có thể nhấn vào mục Or browser the top apps for để xem danh sách các ứng dụng được yêu thích trên các thiết bị iPhone, iPad và máy Mac.

Tìm ứng dụng yêu thích cho thiết bị iOS

Hoặc chúng ta có thể nhấp vào biểu tượng hình phễu trên thanh tìm kiếm để hiển thị Filter / Refine results và lọc kết quả các ứng dụng và trò chơi. Ở danh sách này người dùng sẽ có tùy chọn tìm kiếm gồm:

  • Last updated: kết quả ứng dụng theo thời gian cập nhật gần đây nhất (từ 6 tháng tới 3 năm).
  • Rating: kết quả theo tỷ lệ bình chọn của người dùng (tiêu chí cao nhất là 5 sao và giảm dần theo số sao).
  • Price: tìm kiếm theo phân loại giá ứng dụng (ứng dụng miễn phí hoặc trả phí).
  • Limit to Categories: hiển thị kết quả tìm kiếm theo phân loại ứng dụng (game, sách điện tử, khoa học, làm đẹp, thể thao...).
  • Made for ages: phân loại ứng dụng theo độ tuổi mà người dùng muốn tìm kiếm (trẻ em hoặc thanh thiếu niên, từ 4 đến hơn 17 tuổi).

Tìm ứng dụng App Store theo danh sách

Bước 3:

TheAppStore cung cấp cho người dùng rất nhiều lĩnh vực để chọn lựa tải cho các thiết bị iOS.

Các lĩnh vựng ứng dụng trên App Store

Khi bạn nhấn tìm ứng dụng sẽ xuất hiện danh sách kết quả tìm kiếm. Giao diện được chia làm 2 phần, bên trái ngoài cùng là danh mục các tiêu chí để tìm kiếm ứng dụng. Phần ứng dụng bạn sẽ biết được thể loại của kết quả tìm kiếm, miễn phí hoặc giá tiền cụ thể, số lượt sao đánh giá.

theappstore.org tìm ứng dụng trên App Store

Nếu click vào bất cứ ứng dụng nào trong danh sách này, bạn sẽ biết thêm một số những hình ảnh tổng quát về ứng dụng. Rất chi tiết cho người dùng tìm hiểu để tải về thiết bị.

Thông tin chi tiết về ứng dụng

Bước 4:

Để tải ứng dụng miễn phí về thiết bị, bạn click vào nút Free. Ngay sau đó, người dùng sẽ được đưa tới trang tải ứng dụng trên iTunes. Việc cuối cùng là tải ứng dụng hay trò chơi về thiết bị là xong nhé.

Tải ứng dụng trên theappstore.org

Nhìn chung, theappstore.org có cách tìm kiếm ứng dụng trên App Store chuyên nghiệp và rõ ràng, khi phân thành các mục khác nhau. Nếu bạn muốn tìm thêm công cụ để tìm kiếm và tải ứng dụng trên App Store thì có thể tham khảo theappstore.org nhé.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 28/04/2017 21:35
31 👨 2.074
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng