Cách thay đổi giao diện mới trên trình duyệt Google Chrome iOS cực đẹp mắt

Thời gian gần đây Google liên tục ra mắt người dùng nhiều thiết kế mới lạ trên các dịch vụ của mình đặc biệt là trình duyệt Chrome. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với giao diện mặc định của Google Chrome trên iOS vậy hãy thử làm mới chúng đi, biết đâu bạn sẽ có được nhiều ý tưởng hay ho thông qua đó. Cách để kích hoạt giao diện mới trên Chrome vô cùng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện. Nếu bạn đang muốn làm việc này, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Các thao tác kích hoạt giao diện mới cho trình duyệt Chrome trên iOS:

Bước1: Để kích hoạt giao diện trên Chrome, việc đầu tiên bạn cần mở trình duyệt Google Chrome trên thiết bị iOS của mình (khi kích hoạt giao diện bạn nên cập nhật lên bản mới nhất nhé)

Bước 2: Tại đây bạn truy cập tới đường dẫn chrome://flags, lúc này hệ thống sẽ đưa bạn đến trang cài đặt tính năng bị ẩn của trình duyệt

Truy cập tới đường dẫn Đường dẫn của hệ thống Google Chrome

Bước 3: Lúc này bạn hãy nhập từ khóa UI Refresh Phase 1 trên thanh tìm kiếm, tại Default bạn hãy chuyển trạng thái từ Default sang Enable là xong. Bây giờ hãy tắt trang web đi và bắt đầu trải nghiệm nào.

Nhập từ khóa Chuyển đổi trạng thái

Bước 4: Sau khi mở lại trình duyệt, giao diện mới sẽ liên tục được thay đổi nếu bạn truy cập vào một trang web nào đó. Với mỗi giao diện sẽ là một hình khác nhau phù hợp với sự kiện đang diễn ra trong thời gian đó. Ngoài ra, trên giao diện mới này những tin tức nóng hổi trong ngày sẽ được xuất hiện, nếu quan tâm bạn hoàn toàn có thể click vào đó để xem tin...

Hãy thử trải nghiệm giao diện mới này, chắc chắn bạn sẽ thích nó đấy.

Giao diện thi THPT Giao diện mới của Chrome Giao diện lạ mắt Dễ dàng đọc tin tức

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/06/2018 11:50
3,52 👨 1.853
0 Bình luận
Sắp xếp theo